Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã chồng giết vợ rồi phi tang xác xuống giếng

Sau khi sát hại vợ rồi phi tang xác xuống giếng, Huy nói với người nhà là chị Hiền đã bỏ đi. Nhiều ngày sau, mẹ nạn nhân đi tìm con và phát hiện tử thi.

Ngày 20/4, Công an huyện Trấn Yên đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, trú xã Hưng Thịnh) cho Công an tỉnh Yên Bái để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra, khoảng một tháng trước, Huy xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Phạm Thị Hiền (30 tuổi, quê Lai Châu). Sau đó, người phụ nữ mất tích.

Lâu không liên lạc được với chị Hiền, sáng 19/4, mẹ đẻ nạn nhân từ Lai Châu xuống nhà con rể. Nghi con gái gặp chuyện, bà đã báo công an xã Hưng Thịnh.

Tổ chức lực lượng tìm kiếm, chiều cùng ngày, thi thể chị Hiền được phát hiện dưới giếng của gia đình. Tử thi bị quấn chăn, đã phân hủy không thể nhận dạng.

Tối 19/4, Công an huyện Trấn Yên triệu tập Nguyễn Văn Huy để đấu tranh. Anh ta sau đó thừa nhận hành vi giết vợ, phi tang xác.

Chong giet vo phi tang xac anh 1
Xã Hưng Thịnh cách TP Yên Bái gần 30 km. Ảnh: Google Maps.

Truy tố người đàn ông giết vợ vì nộp đơn ly hôn

Người phụ nữ 28 tuổi ngụ Đồng Tháp khuyên chồng bỏ cờ bạc không được nên nộp đơn ly hôn. Hải năn nỉ vợ không thành và chặn đường đâm nạn nhân tử vong.

Hồng Đăng

Bạn có thể quan tâm