Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gà cưng' của Đàm Vĩnh Hưng đổi sang phong cách rocker

Minh Sang - "bản sao của Bùi Anh Tuấn" vốn gắn liền với hình ảnh ballad ngọt ngào, trữ tình sẽ có màn lột xác trong vòng Liveshow diễn ra tối 15/9.

Ngay từ vòng Giấu mặt của The Voice 2013, Nguyễn Trần Minh Sang đã gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài thư sinh, điển trai cùng với chất giọng truyền cảm. Cái tên anh càng được nhắc đến nhiều hơn khi ca khúc anh chọn thể hiện ở vòng này chính là bài hit từng gắn liền với giọng hát Bùi Anh Tuấn ở mùa đầu tiên, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.
Đến vòng Đo Ván, bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi cho phần trình diễn ca khúc Thư Pháp, Minh Sang cũng nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều và cho rằng Minh Sang hát không tốt hơn so với Hồng Gấm nhưng vẫn được chọn vì vẻ… điển trai.
Đứng trước những điều này, Minh Sang chia sẻ: “Tôi đam mê âm nhạc và sống hết mình với âm nhạc. Dư luận cũng có nhiều ý kiến khác nhau, có người thích mình, ắt sẽ có người không thích. Tôi luôn trân trọng những góp ý của mọi người, nếu là những ý kiến mang tính đóng góp, tôi luôn tiếp thu để hoàn thiện mình hơn”.
Sau khi kết thúc vòng Đo ván, Minh Sang đã tập trung toàn lực để chuẩn bị cho vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow). Ở khâu chọn bài hát, Minh Sang đã chuẩn bị một danh sách những ca khúc anh yêu thích để cùng bàn bạc với huấn luyện Đàm Vĩnh Hưng.

Mất hơn một tuần, Minh Sang cùng với Mr Đàm đã chọn ra được một ca khúc với phong cách hoàn toàn mới so với hình ảnh từ trước đến giờ. Trái với hình ảnh một Minh Sang ngọt ngào, thư sinh trên sân khấu, hình ảnh lần này của anh sẽ mang đậm chất rock.

Bên cạnh những buổi tập với huấn luyện viên, Minh Sang còn dành thời gian luyện thanh và tập phong cách biểu diễn cùng ca sĩ Thúy Uyên để có thể giải phóng hình thể, tập những bước đi cho phù hợp hay quan trọng hơn hết là cách biểu diễn bằng ánh mắt sao cho phù hợp với nội dung ca khúc.

Ở vòng Biểu diễn trực tiếp tối nay, khán giả sẽ bắt gặp một hình ảnh Minh Sang lạnh lùng, diễn xuất nội tâm và thể hiện qua ánh mắt rất nhiều. Điều này sẽ giúp khán giả không thấy nhàm chán với một Minh Sang thư sinh được đóng khung từ trước đến giờ.

Chia sẻ trước vòng thi Biểu diễn trực tiếp, Minh Sang cho biết: “Bắt tay vào tập luyện mới thấy khó khăn vô cùng vì rock vốn không phải là sở trường của tôi. Sau khi tập luyện và được sự hướng dẫn của anh Hưng và chị Thúy Uyên, tôi đã có thể hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Tôi đang rất sẵn sàng cho vòng Biểu diễn trực tiếp vào đêm nay (15/9)”.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm