Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gà cưng' của Ngô Thanh Vân vật lộn với bồn nước

Tái xuất với sản phẩm âm nhạc thứ hai cùng MV "Screaming on", nữ ca sĩ trẻ Mi-A đã được chính "đả nữ" của màn ảnh Việt xây dựng theo một hình ảnh lạ mắt và cá tính - chú cá màu xanh.

'Gà cưng' của Ngô Thanh Vân vật lộn với bồn nước

Tái xuất với sản phẩm âm nhạc thứ hai cùng MV "Screaming on", nữ ca sĩ trẻ Mi-A đã được chính "đả nữ" của màn ảnh Việt xây dựng theo một hình ảnh lạ mắt và cá tính - chú cá màu xanh.

Sau khi 365 có thành công nhất định, "bà bầu" Vân Ngô tiếp tục dồn sức cho cô ca sỉ trẻ Mi-A.

Sau quá trình chịu sự khổ luyện khắt khe trong hơn 1 năm để rèn luyện ngoại hình, thể lực, vũ đạo và giọng hát, nữ ca sĩ đầu tiên của công ty VAA - Mi-A sẽ tái xuất khán giả với album đầu tay có tên gọi Screaming on bao gồm 6 bài hát và 3 bài bonus. Trong đó, ca khúc chủ đề của album cũng đã được quay MV để gửi tặng đến khán giả.

Lấy tông màu xanh dương đậm làm chủ đạo, hình ảnh của Mi-A trong MV Screaming on được ví von như một chú cá màu xanh dương đang vẫy vùng trong không gian gò bó, luôn mong muốn được giải phóng bản thân, thoát khỏi nơi bị giam cầm để tận hưởng cuộc sống thoải mái, tự tin đối đầu với những thử thách trong cuộc sống.

Mi-A tiếp tục khai thác thế mạnh hình ảnh trẻ trung, sôi nổi, cá tính.

Mi-A tiết lộ, concept này được lên bởi không ai khác chính là Ngô Thanh Vân - giám đốc của VAA đồng thời cũng là “bà bầu” của Mi-A. Cô ca sĩ trẻ kể: “Trong một lần ngồi tâm sự, tôi đã kể cho chị Ngô Thanh Vân nghe những mâu thuẫn khó khăn trong lòng bấy lâu mà không thể thổ lộ bày tỏ cùng ai. Từ đây mà chị Ngô Thanh Vân đã xây dựng ý tưởng này cho MV”.

Để có được những cảnh quay hoàn hảo và chỉn chu nhất, Mi-A và ê-kíp đã quay 3 ngày 3 đêm liên tục với nhiều bối cảnh khác nhau. Riêng cảnh Mi-A ngã xuống hồ bơi chỉ kéo dài có 2 giây, nhưng phải quay trong vòng 2 ngày mới hoàn tất. Những trải nghiệm phải vật lộn với chiếc bồn tắm nhỏ để có những góc quay đẹp là điều khiến Mi-A không thể nào quên. 

Cảnh quay trong bồn tắm thực hiện từ 3 giờ sáng và kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ.

Một cảnh quay khác cũng có rất nhiều kỷ niệm là cảnh ngâm mình trong bồn tắm lúc 3 giờ sáng đến gần 2 tiếng đồng hồ. Mi-A cười nói: “Trong cảnh quay này, theo như kịch bản thì xung quanh bồn tắm có gắn bóng đèn. Do đó, cả ê-kíp phải cẩn thận và cố gắng quay nhanh để tránh việc bóng đèn gặp nước bốc khói và nổ. Lúc đó tôi vừa hát vừa rất hồi hộp”.

Để có được sản phẩm này, người mà Mi-A cảm ơn nhiều nhất không ai khác chính là “cô giáo” Ngô Thanh Vân. Bởi thời điểm quay MV Screaming on cũng là lúc Ngô Thanh Vân tất bận chuẩn bị ra mắt phim Faifo, nên cô đã dồn hết tấm huyết và sức lực cả ngày lẫn đêm để chuẩn bị cả 2 sản phẩm. Trong suốt 3 ngày 3 đêm thực hiện Screaming on, Ngô Thanh Vân đều có mặt trên trường quay và kiên trì hợp tác cùng ê-kíp và học trò. Ngoài vai trò giám đốc sáng tạo, Ngô Thanh Vân còn là stylist tạo hình cho nhân vật của Mi-A.

 Ngô Thanh Vân đóng vai trò giám đốc sáng tạo và stylist tạo hình
cho nhân vật của Mi-A trong MV này.

MV Screaming on được thực hiện bởi đạo diễn TânDS và trang phục Lê Thanh Hòa.

Vào chủ nhật ngày 24/3 sắp tới tại phòng trà Nam Quang, sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt khán giả. Các chàng trai 365 cùng công ty VAA cũng sẽ đến cùng chung vui và chúc mừng cô em gái của mình.

Là “gà” thứ 2 của đả nữ Ngô Thanh Vân, Mi-A được xây dựng theo hình ảnh trẻ trung, sôi nổi với các giai điệu R&B, dance xen lẫn hip-hop và pop; kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ.  Sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, Mi-A đã cho ra mắt 2 album online rất được các bạn trẻ yêu thích là Thấy lại ký ứcMưa. Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng, Mi-A đang được hy vọng sẽ tạo ra bước đột phá mới trong làng nhạc Việt trong thời gian không xa. 

Trailer Screaming on.

Phi Phi

Theo Infonet

Phi Phi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm