Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gà cưng' của Việt Trinh nóng bỏng với nội y

Khác với hình ảnh dịu dàng trên phim, Văn Phượng - nữ chính "Vợ của chồng tôi" mang đến cho người hâm mộ nét gợi cảm với trang phục mỏng manh.

Gần đây, Văn Phượng được nhiều khán giả biết đến thông qua bộ phim Vợ của chồng tôi do Việt Trinh làm đạo diễn đang phát sóng trên HTV9, lúc 22h. Trong phim, cô đảm nhận vai Bảo Hà - người vợ phải đối mặt với tình trạng vô sinh và người chồng cặp kè với tình nhân là thư ký riêng. Với khả năng diễn xuất tốt, cô đã chinh phục được nhiều khán giả xem đài lẫn giới chuyên môn. Văn Phượng cũng được dự đoán sẽ là gương mặt có khả năng đoạt giải HTV Awards năm tới.

Văn Phượng được xem là "gà cưng" của Việt Trinh khi cô thường xuyên được "Người đẹp Tây Đô" chọn mặt gửi vàng. Cô liên tiếp được mời đảm nhận các vai nữ chính trong các bộ phim gần đây của nữ đạo diễn - diễn viên nổi tiếng như Trở về 1, Vợ của chồng tôi. Với lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút, cô nhanh chóng chiếm được cảm từ tình phía khán giả truyền hình. Không chỉ là diễn viên ruột của Việt Trinh, Phượng cũng là cái tên được khán giả truyền hình yêu mến khi cô được mời đảm nhận nhiều vai diễn đặc biệt.

Vợ của chồng tôi có mặt Văn Phượng đang phát sóng những tập cuối trên HTV9. Nữ diễn viên trẻ cũng đang được mời góp mặt ở nhiều dự án phim truyền hình khác.

Văn Phượng vừa được mời đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng nội y. Cô khoe loạt ảnh mới gợi cảm, quyến rũ.

Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm