Lập phương án đầu tư các tuyến đường sắt đô thị Hà Nội
Hà Nội tiếp tục lập phương án đầu tư xây dựng 3 đoạn tuyến đường sắt đô thị trong giai đoạn đến 2025.
275 kết quả phù hợp
Hà Nội tiếp tục lập phương án đầu tư xây dựng 3 đoạn tuyến đường sắt đô thị trong giai đoạn đến 2025.
Lãnh đạo Ban quản lý đường sắt khẳng định mọi chi phí của việc xóa hình vẽ bậy trên tàu do tổng thầu Trung Quốc chịu.
Mỗi năm Việt Nam phải trả cả nợ gốc, lãi cho khoản vay bổ sung 250 triệu USD từ Trung Quốc 650 tỷ đồng.
Ban quản lý dự án Đường sắt khẳng định không có chuyện chi 1 triệu USD để sơn lại tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị người lạ vẽ bậy.
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
Thứ trưởng GTVT cho biết sẽ làm rõ trách nhiệm sự việc tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị vẽ trộm. Trong đó, Bộ sẽ xem xét trách nhiệm của tổng thầu EPC Trung Quốc.
Trong khi Công an quận Đống Đa vào cuộc xác minh thì Ban quản lý Đường sắt yêu cầu tổng thầu Trung Quốc tăng cường công tác bảo vệ công trường.
Sáng 26/12, công nhân thuộc dự án Cát Linh - Hà Đông phát hiện nhiều nét sơn vẽ chằng chịt trên các toa và đầu đoàn tàu.
Bộ trưởng GTVT khẳng định phải sớm kết thúc dự án, không thể kéo dài thêm vì Quốc hội, người dân đang ngóng chờ.
Cuối năm là thời điểm các hoạt động mua bán diễn ra sôi động, xu hướng này cũng được thị trường bất động sản hưởng ứng.
Theo báo cáo của Ban quản lý Đường sắt, đến tháng 9/2018, tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông mới có thể chạy thử và vận hành chính thức vào cuối năm 2018.
Năm 2018, Kiểm toán Nhà nước sẽ kiểm toán hàng loạt dự án BOT và BT trong lĩnh vực giao thông vận tải.
5 Seasons cách ga Nguyễn Trãi của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chỉ hơn 500 m nên vừa thuận tiện cho vấn đề đi lại của cư dân, vừa góp phần tăng giá trị bất động sản.
Sáng 2/10, 4 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đã về đến Hà Nội. Dự kiến trong tháng 11, 8 đoàn tàu còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định việc "phá sản" kế hoạch chạy thử tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông liên quan đến gói vay 250 triệu USD chưa được giải ngân.
Hỏa hoạn bất ngờ bùng phát trong căn hộ tầng 12 chung cư Rainbow Hà Đông (Hà Nội) khiến nhiều người hoảng loạn. Một số người dân ở đây nói họ không nghe chuông báo cháy kêu.
Dù đạt được đánh giá hoàn thành 95%, nhiều hạng mục của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vẫn dang dở. Toa tàu đưa về từ lâu bụi phủ dày.
Theo kế hoạch, 2 tuần nữa, đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ chạy thử liên động toàn hệ thống. Nhưng phương án này gần như “phá sản” vì thiếu vốn.
Đối với những gia đình 2-3 thế hệ, ông bà, cha mẹ thường phải tính toán, suy nghĩ nhiều về môi trường sống, học tập, phát triển cho các bé.
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.