Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã đàn ông Campuchia sang Việt Nam hiếp dâm

Thấy rừng cao su vắng vẻ, không có người qua lại, Sô Nol nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân. Bị cáo vật bà Lan xuống đất rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 13/7, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Sô Nol (51 tuổi, quốc tịch Campuchia).

Trước đó, khoảng 8h ngày 3/3/2015, một người đàn ông tên Hùng (không rõ họ, địa chỉ) điều khiển xe máy chở Sô Nol từ biên giới Campuchia đến ấp Hội Thạnh (xã Tân Hội, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) để tưới mì thuê.

Khi đến khu vực ấp Hội Thạnh, Hùng và Sô Nol ngồi uống rượu cùng với một thanh niên khác (không rõ họ và tên, địa chỉ) ở chòi rẫy trong vườn cao su. Sau đó Hùng nói đi công chuyện và dặn Sô Nol ngồi chờ.

Tu Campuchia sang Viet Nam hiep dam anh 1
Bị cáo Sô Nol tại tòa.

Trong lúc chờ Hùng quay lại, Sô Nol đi ra phía sau chòi rẫy và gặp bà Lan đang chặt củi trong vườn cao su. Thấy rừng cao su vắng vẻ, không có người qua lại, Sô Nol nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân. Bị cáo vật bà Lan xuống đất rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Sô Nol đi ra đám mì để tắm còn bà Lan đạp xe về nhà kể lại sự việc cho con trai. Người nhà nạn nhân đến Công an xã Tân Hội trình báo sự việc và Sô Nol bị bắt lúc 8h30 cùng ngày.

*Tên nạn nhân đã thay đổi!

http://nld.com.vn/phap-luat/ga-dan-ong-nguoi-campuchia-sang-viet-nam-hiep-dam-20160713184524429.htm

Theo G. Thanh/Người lao động

Bạn có thể quan tâm