Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã đàn ông đốt rụi phòng trọ vì bị người tình chia tay

Người tình nói lời chia tay, Bờ liền đốt phòng trọ, cháy lan ra toàn bộ căn nhà. Tại cơ quan công an, gã khai vì ghen tuông nên mua xăng phóng hoả.

Vợ con đi lao động nước ngoài, Nguyễn Văn Bờ (35 tuổi) sống một mình trong căn nhà của gia đình ở xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.

Một lần đến quán cháo vịt, Bờ quen cô phục vụ tên Huệ lớn hơn mình 8 tuổi. Nhiều lần tán tỉnh, Bờ chiếm được cảm tình của người phụ nữ này. Qua lại một thời gian, khi phát hiện anh ta đã có gia đình, Huệ nói lời chia tay.

Nghĩ người tình có người mới, Bờ hết năn nỉ đến dọa nạt và kiên quyết không chịu dứt mối quan hệ với cô phục vụ.

Rạng sáng 2/11, người dân ở ấp Tân Bình hốt hoảng khi phát hiện ngọn lửa bốc cháy hừng hực từ căn phòng mà chị Huệ thuê trọ. Do căn phòng toàn bằng gỗ nên ngọn lửa cháy nhanh và lan sang các phòng khác, thiêu rụi toàn bộ căn nhà.

Chị Hoàng kể lại sự việc.
Chị Hoàng kể lại sự việc.

Chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, người thuê phòng trọ cùng dãy với chị Hồng, kể lúc đó đang ngủ say thì hốt hoảng vì có tiếng hô hoán cháy nhà. Mọi người bỏ chạy ra ngoài thoát thân, không kịp mang theo tài sản. 

Xe gắn máy của chị Hoàng và toàn bộ căn nhà gỗ cùng nhiều tài sản khác bị thiêu rụi.

Ngay trong sáng cùng ngày, công an huyện Lai Vung đã mời Bờ lên làm việc. Qua đấu tranh, Bờ thừa nhận mình là người đã phóng hỏa, đốt căn nhà trọ.

Chị Hoàng và Huệ cùng thuê chung phòng trọ tại căn nhà gỗ của người dân địa phương. Cách đây 2 tuần, chị Huệ có than rằng Bờ liên tục đe dọa sẽ giết chết.

Căn nhà bị đốt cháy ra tro.
Căn nhà bị đốt cháy ra tro.

Theo lời Huệ, thời gian gần đây giữa chị và Bờ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vì biết anh ta đã có gia đình nên chị quyết định chấm dứt tình cảm.

“Có lần tôi quỳ lạy Bờ cầu xin anh chấp dứt mối tình trái ngang này. Nhưng Bờ bảo nếu muốn chia tay thì tôi phải đi khỏi nơi này, trở về địa phương sinh sống. Bờ không chấp nhận việc đó nên mua xăng phóng hoả đốt nhà", chị Huệ nói.

Cơ quan công an đang tạm giữ Bờ để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.

Phóng hỏa, đốt phòng trọ người yêu vì đòi chia tay

Phát hiện người yêu đã có vợ, cô gái muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng gã đàn ông không đồng ý, buông lời đe dọa, đồng thời mang xăng thiêu rụi phòng trọ cô gái đang thuê.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm