Vì sao hàng không đóng cửa, đường sắt vẫn chạy tới Trung Quốc?
Cục Đường sắt Việt Nam cho biết đang thống nhất với Công ty Đường sắt Trung Quốc về phương án khai thác tuyến liên vận trong bối cảnh tình hình dịch corona diễn biến phức tạp.
33 kết quả phù hợp
Cục Đường sắt Việt Nam cho biết đang thống nhất với Công ty Đường sắt Trung Quốc về phương án khai thác tuyến liên vận trong bối cảnh tình hình dịch corona diễn biến phức tạp.
Trong lúc các chuyến bay giữa Việt Nam và Trung Quốc đã tạm dừng thì tàu liên vận Hà Nội - Nam Ninh tại ga Gia Lâm vẫn hoạt động bình thường.
Tàu khách liên vận quốc tế từ ga Gia Lâm (Hà Nội) đi Nam Ninh (Trung Quốc) vẫn hoạt động. Hành khách xuất, nhập cảnh được kiểm soát, đo thân nhiệt.
Xin điều chỉnh vốn lên 3,5 tỷ USD, Bộ GTVT cũng đề nghị Thủ tướng chỉ đạo các bộ liên quan xem xét cơ chế tài chính để thực hiện dự án đường sắt đô thị số 1 tại Hà Nội.
Chủ đầu tư dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 Hà Nội (Ngọc Hồi - Yên Viên) đang cần thêm “biển chỉ dẫn” mới để công trình có số vốn lên tới 81.537 tỷ đồng chạy đúng hướng.
Nhà ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) được sơn lại, trang trí bằng hoa tươi. Hòn non bộ bị phá bỏ và an ninh thắt chặt.
Mê mẩn cảnh đẹp trong các bộ phim cổ trang bởi vậy Trung Quốc là vùng đất mơ ước của mình từ ngày bé. Đầu năm nay, mình đã lên kế hoạch để biến mong muốn đó thành hiện thực.
Với 10 triệu đồng mỗi người, Lily Nguyễn - Hiệp Lê có 10 ngày trải nghiệm tuyệt vời tại Trương Gia Giới, Nam Ninh, Phượng Hoàng cổ trấn, Hồng Giang cổ thương thành.
Phượng Hoàng cổ trấn là một trấn nhỏ của huyện Phượng Hoàng, phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một nơi mà ai trong đời cũng ao ước được tới tham quan dù chỉ một lần.
Nằm sát biên giới với Việt Nam, tỉnh Quảng Tây sở hữu những thắng cảnh nằm trong top đẹp nhất Trung Quốc. Dưới đây là lịch trình cho 7 ngày, tại 3 điểm du lịch nổi tiếng.
Được trang CNN đưa vào danh sách 15 dòng sông tuyệt nhất thế giới dành cho dân du lịch, sông Li đã và đang là mũi nhọn phát triển của Quế Lâm.
Trong mỗi chuyến vào Vườn Quốc gia Hoàng Liên, “người rừng” Trần Ngọc Lâm đều úp mở kể về một loài nấm, mà ông gọi là Phục linh thiên.
Đó là thực trạng chung của các dự án đường sắt đô thị do Hà Nội, TP.HCM và Bộ GTVT thực hiện.