Dàn mẫu Việt tạo dáng sành điệu ở Ga Hà Nội
12 người mẫu nam và nữ phía Bắc cùng thực hiện ý tưởng thời trang cổ điển thập niên 1970 tại Ga Hà Hội.
694 kết quả phù hợp
12 người mẫu nam và nữ phía Bắc cùng thực hiện ý tưởng thời trang cổ điển thập niên 1970 tại Ga Hà Hội.
Đêm nhạc có sự góp mặt của Minh Hằng, Bích Phương Idol và Dương Trần Nghĩa tối 3/1 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả thủ đô bất chấp thời tiết giá lạnh.
Á quân Vietnam Idol liên tục biến hóa với các phong cách âm nhạc khác nhau khi biểu diễn tại khu vực chợ Đồng Xuân tối cuối năm.
Nữ ca sĩ Sài thành đã cháy hết mình trong đêm diễn thuộc chuỗi chương trình âm nhạc đường phố mới ở Hà Nội.
Chiều 24/12, lực lượng cứu hộ vẫn chưa đưa được đầu tàu hỏa và xe tải ra khỏi hiện trường vụ lật tàu. Lưu thông đường sắt qua huyện Thường Tín bị cắt đứt còn quốc lộ 1A ùn tắc dài.
Hàng loạt thùng phuy chứa nước được đặt giữa tuyến đường Diễn - Nhổn (Hà Nội) để phân làn. Các lô cốt này không chỉ gây ùn tắc giao thông mà còn khiến nhiều ôtô, xe máy gặp nạn.
Nhiều bất cập ở hai dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội và Cát Linh - Hà Đông khiến người dân bất an, bức xúc.
UBND Hà Nội vừa có tờ trình nêu dự kiến tổng vốn gần 2.200 tỷ thực hiện mục tiêu giảm ùn tắc giao thông trong bối cảnh quản lý quy hoạch, xây dựng còn nhiều bất cập.
Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là hai trong số nhiều nơi xuất hiện nhiều cần cẩu công trình. Tuy nhiên, những "cánh tay sắt" này đang tiềm tàng hiểm họa cho người đi đường.
Hà Nội đặt mục tiêu đưa thu nhập bình quân người dân lên 6.800 USD vào năm 2020, tăng gần gấp đôi so với 2015 nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với TP HCM (9.800 USD).
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Tăng trưởng kinh tế, quy hoạch đô thị, chất lượng nguồn nhân lực là 3 bài toán mà các lãnh đạo Hà Nội phải giải quyết trong nhiệm kỳ 2015-2020.
Dự án metro Nhổn - ga Hà Nội luôn vắng vẻ, lác đác công nhân làm việc, trong khi hai bên hàng rào công trường, các phương tiện chen chúc, khổ sở qua lại giờ cao điểm.
Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, cơn mưa chiều 23/10 có ít nhất 10 chuyến bay dự kiến xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất phải khởi hành trễ để đợi khách.
Ngày 25/10, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội bắt đầu tháo dỡ 50 m rào chắn đầu tiên tại đường Hồ Tùng Mậu sau chỉ đạo thanh tra, rà soát của UBND TP.
Ngày 22/10, Sở GTVT Hà Nội có buổi họp với các ban ngành bàn giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông trên địa bàn.
Trong khi tuyến đường Cầu Giấy - Xuân Thủy vẫn thường xuyên xảy ra ùn tắc, Công an Hà Nội đã đề xuất giảm tần suất xe buýt, dỡ lô cốt rào chắn không thi công và hết hạn thi công.
Theo đơn vị tư vấn, tổng mức phương án đầu tư của “phương án cơ sở” là 85.214 tỷ đồng (3,96 tỷ USD). Theo đó, tốc độ chạy tàu khách đến năm 2020 sẽ tăng lên 84,4 km/h.
Để giảm ùn tắc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, từ 14/9, rào chắn công trình nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh mở 3 tiếng vào giờ cao điểm sáng, chiều.
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công phải mở rào chắn tại các "lô cốt" công trường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng thời gian qua.