Hết vé ngày, hành khách đổ dồn mua vé bay đêm đến Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không tăng cường hàng trăm chuyến bay đến TP.HCM vào khung giờ nửa đêm và rạng sáng để phục vụ lượng hành khách tăng đột biến sau Tết.
103 kết quả phù hợp
Các hãng hàng không tăng cường hàng trăm chuyến bay đến TP.HCM vào khung giờ nửa đêm và rạng sáng để phục vụ lượng hành khách tăng đột biến sau Tết.
"Sau khi lên xe, tôi mới biết mình phải đi ghép cùng 3 người khác. Thế nhưng, tôi rất sốc khi họ cho biết phải trả đến 4 triệu để về TP Thủ Đức", anh Hiền phản ánh.
Chiều 5/2 (mùng 5 Tết), hàng nghìn người bay đến TP.HCM để học tập và làm việc sau thời gian nghỉ Tết.
Cận Tết Nhâm Dần 2022, lượng người và phương tiện đổ về Tân Sơn Nhất tăng cao. Bên ngoài, các tuyến đường ùn ứ còn khu vực ga quốc nội thì luôn đông đúc.
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng những ngày cận Tết Nhâm Dần khá vắng vẻ, hành khách chỉ lác đác.
Theo thống kê từ Cục Hàng không, lượng khách và lượng chuyến bay dịp sát cao điểm Tết 2022 đều đang thấp hơn so với cùng kỳ năm 2021.
Ngày 23/1, sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chật kín người về quê ăn Tết. Khu vực làm thủ tục an ninh đông nghịt người xếp hàng chờ soi chiếu.
Lúc 6-9h và 15-17h30, 2 khinh khí cầu lớn bay, 14 cái nhỏ được điều khiển từ dưới đất. 17-18h30, các đội du thuyền sẽ diễu hành trên sông.
Những ngày cận Tết, khu vực ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất luôn trong tình trạng đông đúc. Người dân phải xếp hàng dài tại khu vực làm thủ tục, sảnh chờ lên máy bay.
Hàn Quốc chỉ cho phép tụ tập tối đa 8 người với ít nhất 4 người đã tiêm chủng, trong khi Trung Quốc thực thi chính sách Covid-19 “không khoan nhượng”, kêu gọi đón Tết tại nhà.
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất rơi vào tình trạng vắng lặng, đìu hiu chưa từng có trong ngày TP.HCM ghi nhận hơn 5.400 ca mắc Covid-19.
Theo tiến sĩ Nguyễn Thiện Tống, có tình trạng lượng hành khách tăng mạnh vào giữa tháng 4, nhưng phản ứng của đơn vị quản lý sân bay Tân Sơn Nhất là quá chậm, cần sự cải thiện.
Tình trạng ùn ứ trước khu vực soi chiếu sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục diễn ra trong ngày 16/4. Nhiều hành khách phải "cầu cứu" nhân viên hỗ trợ để kịp làm thủ tục lên máy bay.
Sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, những ngày qua, lượng khách cảng này phục vụ đã tăng đột biến, trong đó khung giờ cao điểm sáng cao hơn 30% so với các khung giờ khác.
Trong những ngày đầu thí điểm làn đón khách riêng cho ứng dụng Be tại sân bay Tân Sơn Nhất, số lượng hành khách đến khu vực này để sử dụng dịch vụ còn khá ít.
Be đạt thỏa thuận về việc có làn đón khách tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Trong khi đó, Grab cho biết đang tiếp tục làm việc với phía sân bay để thống nhất phương án.
Hành lý ký gửi tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được khử khuẩn để phòng ngừa lây nhiễm giữa hành khách và nhân viên bốc xếp.
Trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Listerine phát động chương trình tặng quà cho hành khách, xây dựng ý thức bảo vệ sức khoẻ răng miệng và phòng dịch.
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Việc phân làn ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất giúp giao thông trước nhà ga quốc nội thông thoáng. Tuy nhiên, làn D (dành cho taxi, xe kinh doanh vận tải đón khách) luôn đông đúc.