Cảnh vắng lặng chưa từng có ở ga quốc tế Tân Sơn Nhất dịp Tết
Trái với sự nhộn nhịp thường thấy vào mỗi dịp giáp Tết, năm nay, ga quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) rơi vào cảnh đìu hiu, vắng lặng khác lạ.
376 kết quả phù hợp
Cảnh vắng lặng chưa từng có ở ga quốc tế Tân Sơn Nhất dịp Tết
Trái với sự nhộn nhịp thường thấy vào mỗi dịp giáp Tết, năm nay, ga quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) rơi vào cảnh đìu hiu, vắng lặng khác lạ.
Grab đề nghị có làn đón khách trả phí riêng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Làm thế nào khai thác 'mỏ vàng logistics' ở TP Thủ Đức?
"Cần đầu tư để hoàn chỉnh các trung tâm logistics, công nghệ phục vụ logistics, và đặc biệt chú trọng nâng cao năng lực của doanh nghiệp logistics", ông Bùi Tá Hoàng Vũ nói.
Đường băng mới của sân bay Tân Sơn Nhất
Sau 6 tháng thi công, đường băng 25R của sân bay Tân Sơn Nhất đã hoàn thành giai đoạn 1.
Sau khi đổi chuyến bay, huấn luyện viên Kiatisak của HAGL đang cách ly ở một khách sạn ngay trung tâm TP.HCM.
Tăng cường xử phạt tài xế dừng, đỗ xe trái phép ở TP.HCM
Khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến Mai Chí Thọ, các bến xe và cửa ngõ TP là những nơi lực lượng chức năng tập trung kiểm soát, xử lý lỗi dừng, đỗ và đón trả khách sai quy định.
Sân bay Tân Sơn Nhất siết chặt quy định đeo khẩu trang với hành khách
Lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất khẳng định quy trình kiểm dịch y tế tại cảng hàng không vẫn diễn ra xuyên suốt. Song, việc đeo khẩu trang tại nội khu được siết chặt hơn.
Cảnh lếch thếch ở sân bay khi Tân Sơn Nhất phân làn đón xe
Với quy định phân làn đón xe từ ngày 14/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít hành khách phải mang vác hành lý nặng nề và leo thang bộ 4-5 tầng lầu để đón taxi công nghệ.
'Khách đi xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất phàn nàn là dễ hiểu'
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Tài xế xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất lo mất khách
Sau quy định phân làn ôtô mới tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách phải mất thêm thời gian di chuyển lên tầng 3-5 của nhà xe nếu muốn sử dụng xe công nghệ.
Tài xế công nghệ bực bội khi sân bay Tân Sơn Nhất phân làn ôtô
Nhiều tài xế xe công nghệ than phiền sự bất tiện khi phải đón khách ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Chuỗi cửa hàng miễn thuế Tân Sơn Nhất chật vật xoay xở
Doanh thu của Sasco, doanh nghiệp kinh doanh hệ thống cửa hàng miễn thuế, phòng chờ ở sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu nhích lên nhưng vẫn chưa bằng 1/5 cùng kỳ năm trước.
Đường bay quốc tế về Việt Nam phải tạm dừng
Các hãng hàng không chưa thể triển khai thêm chuyến bay quốc tế về Việt Nam do quy trình cách ly hành khách thiếu thống nhất.
Ga hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vắng bóng người
Dù đã mở lại một số đường bay quốc tế, nhà ga hàng không Tân Sơn Nhất vẫn trong cảnh "cửa đóng then cài" do lượng khách đi lại hạn chế.
Sasco thấm đòn nặng nề vì dịch Covid-19
Doanh thu thuần quý II của Sasco chỉ vỏn vẹn 60 tỷ đồng, mức thấp kỷ lục trong lịch sử hoạt động của công ty, khi dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng lên ngành hàng không.
Có thể dùng nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất để bay nội địa
Tổng công ty cảng Hàng không Việt Nam ACV đang xem xét phương án sử dụng một phần nhà ga quốc tế tại Tân Sơn Nhất để phục vụ hành khách quốc nội trong dịp cao điểm hè.
Ông chủ nhà ga hàng hóa tại Tân Sơn Nhất chia 250 tỷ cho cổ đông
Công ty Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn chuẩn bị thanh toán phần cổ tức còn lại của năm 2019 trong tháng 7. Tổng tỷ lệ chi trả cổ tức tiền mặt năm 2019 của doanh nghiệp lên tới 80%.
Vợ ông Hạnh Nguyễn rút khỏi ban lãnh đạo công ty dịch vụ sân bay
Bà Lê Hồng Thủy Tiên cùng một thành viên khác của HĐQT Sasco đã được cổ đông công ty thông qua việc miễn nhiệm tại đại hội thường niên.
Cân nhắc cho máy bay đỗ ban đêm trên đường băng
Trong bối cảnh chưa thể khai thác thương mại các chuyến bay quốc tế, tỷ lệ máy bay "nằm sân" còn quá nhiều, buộc nhà chức trách tính đến nhiều phương án về chỗ đậu cho các hãng.
Ống lồng an toàn hơn, sao vẫn dùng xe thang lên xuống máy bay?
Ống lồng sân bay có độ an toàn cao hơn nhiều so với xe thang nhưng số lượng không đủ để phục vụ cho toàn bộ các chuyến bay.