Tôi đi làm phu vác hành lý sân bay
Sau thời gian làm công việc của một người bốc xếp hành lý trả cho hành khách, những câu chuyện từ đời sống, công việc và cả kẽ hở trong quản lý tài sản hành khách dần hé lộ.
218 kết quả phù hợp
Sau thời gian làm công việc của một người bốc xếp hành lý trả cho hành khách, những câu chuyện từ đời sống, công việc và cả kẽ hở trong quản lý tài sản hành khách dần hé lộ.
Nét mới tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong những ngày vừa qua là sự xuất hiện của các máy check-in tự động giúp hành khách dễ dàng lấy thẻ lên tàu trong khoảng 2 phút.
Hàng loạt câu hỏi đặt ra xung quanh chuyện “bán” sân bay, song vẫn chưa có câu trả lời thấu đáo.
Đang chăm chú hỏi thông tin về chuyến bay, vị khách người nước ngoài bị kẻ gian xách trộm chiếc túi hàng hiệu.
Johnathan Hạnh Nguyễn vừa gửi đơn đề nghị “mua hay chuyển nhượng quyền khai thác có thời hạn cảng hàng không (CHK) Phú Quốc”.
Thế phụ thuộc về dịch vụ mặt đất đang khiến Vietjet Air "nhấp nhổm" trên hành trình mở rộng...
Kế hoạch xã hội hóa đầu tư sân bay, với mục tiêu trong 5 năm tới thu hút khoảng 110.000 tỷ đồng từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đang thu hút sự chú ý của dư luận.
Cách thức nhượng quyền ở hai dự án cảng hàng không Phú Quốc và nhà ga T1 Nội Bài (Hà Nội) đều theo hình thức hợp đồng kinh doanh - quản lý (O&M).
Việc chuyển nhượng quyền khai thác một số sân bay, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng khẳng định, sẽ làm thí điểm đối với từng sân bay, không chuyển nhượng đồng loạt.
Vấn đề nhượng quyền khai thác các cảng hàng không đang trở nên “nhộn nhịp” chưa từng thấy, ngay sau khi Bộ GTVT công bố chủ trương xã hội hóa đầu tư mạnh mẽ lĩnh vực này.
Hàng loạt nhà đầu tư tư nhân đang chạy đua giành quyền khai thác một số nhà ga và cảng hàng không, ngay sau khi được cơ quan quản lý nhà nước bật đèn xanh.
Việc bán cảng hàng không để lấy tiền tái đầu tư các cơ sở hạ tầng mới là chủ trương hợp lý nhưng cần được tổ chức đấu giá công khai, minh bạch.
Cần tránh tình trạng khi hãng hàng không này giành được độc quyền khai thác nhà ga thì hãng khác sẽ rơi vào thế bất lợi...
Vietnam Airlines và VietJet Air đều muốn sở hữu khai thác thương mại toàn bộ nhà ga T1 cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Cục trưởng Hàng không Lại Xuân Thanh nói về việc bán, nhượng quyền khai thác nhà ga T1, Nội Bài.
Một điểm gây chú ý trong đề xuất là Tổng công ty đề xuất mua trực tiếp theo quy định định giá hiện hành chứ không đề nghị chuyển nhượng quyền khai thác có thời hạn.
Với việc cho phép nhà đầu tư tư nhân tham gia đầu tư lĩnh vực hàng không, chắc chắn nhiều nhà đầu tư sẽ sẵn sàng đầu tư sân bay nhỏ...
Hãng hàng không tư nhân Vietjet đã đề nghị với Bộ GTVT về việc mua quyền khai thác thương mại nhà ga hành khách T1 của sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).
Ngày 10/1, Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu trực tiếp kiểm tra hoạt động điều hành taxi tại nhà ga T2 Nội Bài sau một tuần đưa vào hoạt động.
Nhà ga hiện đại nhất Việt Nam, cầu dây văng lớn nhất và tuyến cao tốc nối Nội Bài - Nhật Tân (đường Võ Nguyên Giáp) là 3 siêu dự án tỷ đô sẽ được khai thác từ ngày 4/1/2015.