Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã thầy bói đồng tính chuyên xâm hại các bé trai

Hành nghề thầy bói dạo, Lan thường dụ dỗ các cháu nhỏ lang thang trên phố vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi dâm ô. Mỗi lần xong việc, các bé trai được nhận 200.000 đồng.

Ngày 19/3, công an quận Thanh Xuân đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Văn Lan (44 tuổi, ở Diễn Châu, Nghệ An) về hành vi Dâm ô với trẻ em.

Ít ngày trước đó, công an quận này nhận được tin báo của Văn phòng dự án tổ chức RX (Văn phòng hoạt động hỗ trợ giáo dục trẻ em lang thang cơ nhỡ) về việc em Lê Văn Lực (14 tuổi) bị Lan đưa vào một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng.

Hoàng Văn Lan tại cơ quan điều tra.
Kiểm tra hành chính nhà nghỉ trên, đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân) phát hiện Lan đang có hành vi dâm ô với Lực.

Tại cơ quan điều tra, Lan khai nhận, trong 2 năm (2011 - 2013) đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu trai khác, có tuổi từ 13- 16. Hầu hết các cháu đều là trẻ em lang thang cơ nhỡ, bán hàng rong trên phố.

Để tiếp cận các cháu, Lan thường dụ dỗ cho đi chơi điện tử, bao ăn uống. Khi xong việc, Lan cho nạn nhân 200.000 đồng.

"Năm 13 tuổi, em đã phát hiện ra mình bị đồng tính, chỉ thích con trai. Em từng lấy vợ năm 20 tuổi và đến nay đã có con trai hơn 20 tuổi. Vợ em là người cùng quê, hơn em 10 tuổi, do mẹ bắt lấy. Hai vợ chồng về ở với nhau không có đám cưới, chỉ làm vài mâm cơm mời những người thân trong họ", Lan nói.

Lan sống bằng nghề xem bói dạo. Khi có nhiều tiền thì Lan thuê nhà nghỉ, hết lại ngủ vạ vật ở công viên.

 * Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm