Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai có vợ bẫy tình nữ sinh

Sau 3 giờ quen nhau qua mạng xã hội, cô nữ sinh 21 tuổi đã đồng ý vào nhà nghỉ với Tiền. Ba ngày sau, gã trai tiếp tục lừa xe tay ga của nạn nhân.

Ngày 3/12, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Quang Tiền (người địa phương) để điều hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Quang Tiền tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.Q.
Nguyễn Quang Tiền tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.Q.

Theo điều tra, cuối tháng 10, My (21 tuổi, sinh viên đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên) tố bị một thanh niên tự xưng là Hoàng Anh - quen qua mạng xã hội đã lừa chiếm đoạt xe máy và điện thoại của cô.

Bị hại kể, 3 ngày sau khi cùng vào nhà nghỉ, Hoàng Anh nhờ cô đứng ra thuê giúp xe máy (trị giá khoảng 40 triệu) để chở hàng. Khi chở My về phòng trọ, anh ta hỏi mượn điện thoại (trị giá khoảng 400.000 đồng) để gọi rồi phóng bỏ đi.

Không liên lạc được vì điện thoại tắt, My đã lên Công an TP Thái Nguyên trình báo sự việc.

Qua xác minh, cảnh sát xác định Hoàng Anh tên thật là Nguyễn Quang Tiền (ở xã Tân Khánh, huyện Phú Bình). Sau khi gây án, Tiền trốn ở phòng trọ của bạn gái tên Hà.

Hà kể, cô quen thanh niên này cách đây 2 tháng, chỉ biết anh tên Hoàng Anh. Cuối tháng 10, thanh niên này có đưa về phòng trọ xe Air Blade cùng một số tài sản không rõ nguồn gốc.

Cuối tháng 11, Tiền bị  cơ quan điều tra bắt. Tại trụ sở công an, tên này thừa nhận bản thân không có nghề, đã lừa tình và tiền của 5 cô gái.

Tiền đã có vợ và con gái 4 tuổi. Hơn một năm nay, anh ta và vợ ly thân.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Quý ông sập bẫy 'tình một đêm'

Ham của lạ, một số người sẵn sàng lao vào những cuộc "tình một đêm". Trong những cuộc tình này không ít bi kịch đã xảy ra với những "quý ông", có người mất hàng trăm triệu.


Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm