Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai đánh gái mại dâm ngất xỉu ở khách sạn rồi cướp

Công an quận 10, TP HCM vừa bắt khẩn cấp nghi can Kiên Hoàng Minh (21 tuổi, quê Trà Vinh) về tội Cướp tài sản.

Theo thông tin điều tra, chị Nguyễn Thị Vân (20 tuổi, quê Hà Nội) đăng tải thông tin mua bán dâm trên mạng xã hội, giá 300.000 đồng mỗi lần. Chiều 6/12, Minh gọi điện để gạ mua vui.

Được Vân đồng ý, Minh đến một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong (phường 12, quận 10) thuê phòng rồi gọi điện cô gái này đến.

Minh tại cơ quan công an.
Minh tại cơ quan công an.

Sau cuộc vui, Minh trả cho chị Vân 300.000 đồng. Tuy nhiên, khi cô gái chuẩn bị mặc quần áo thì thanh niên này từ phía sau, quàng tay, quật ngã Vân xuống giường. Chị Vân vung chân đạp chống trả làm Minh té xuống sàn, tấm kính mặt bàn trong phòng rơi xuống nền vỡ ra.

Minh dùng vũ lực bóp cổ gái bán hoa đến ngất xỉu. Sau đó, nghi can khiêng nạn nhân giấu dưới giường, lấy ví tiền bên trong có 2 điện thoại iPhone 6 và Nokia, 300.000 đồng mà anh ta vừa trả.

Minh thanh toán tiền khách sạn 100.000 đồng nhưng đưa tờ 200.000 đồng. Khi tiếp tân lấy giấy phép lái xe Minh định coi thông tin thì anh ta này giật lấy, nhanh chân rời khỏi khách sạn, không lấy tiền thừa.

Tiếp tân khách sạn nghi ngờ nên kiểm tra phòng Minh vừa thuê, phát hiện chị Vân ngất xỉu nằm dưới gầm giường nên cùng bạn chị này đưa đi cấp cứu.

Công an xác định số điện thoại người thanh niên gọi đến chị Vân để liên hệ mua dâm là của một thanh niên ở Trà Vinh, tạm trú quận 4. Bị mời lên làm việc, thanh niên này đã nộp lại 2 điện thoại tang vật. Tuy nhiên, người này khai chiều 6/12 cho Minh (bạn chung phòng trọ) mượn điện thoại. Đến đêm, Minh quay về trả điện thoại nhưng không còn sim.

Đồng thời, Minh lấy 2 điện thoại nói vừa cướp được của gái bán dâm và nói bạn cùng phòng bán lấy tiền chia nhau tiêu xài, người này đồng ý. Từ khai này, công an truy xét bắt giữ được Minh. Bước đầu, anh ta đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Khách làng chơi sát hại gái bán hoa

Sau cuộc ngã giá mua dâm không thành, 2 thanh niên lao vào khống chế rồi hiếp dâm, sát hại cô gái.


http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/281250/ga-trai-danh-gai-mai-dam-ngat-xiu-o-khach-san-roi-cuop.html

Theo Anh Sinh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm