Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai đưa nữ sinh 13 tuổi vào nhà trọ ngay lần gặp đầu

Mới quen nữ sinh tại đám cưới, Tâm tìm cách nói ngon ngọt rồi rủ Kim đi uống nước. Khi nạn nhân lên xe, tên này yêu cầu tài xế taxi chạy thẳng đến nhà trọ.

Ngày 2/10, TAND cấp cao tại TP HCM bác kháng cáo, tuyên Đặng Minh Tâm (27 tuổi, ngụ Sóc Trăng) 9 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé gái 13 tuổi ở xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng).

Theo bản án sơ thẩm, tối 10/1, Tâm dự đám cưới ở xã Phú Tâm và quen Kim - lúc đó học lớp 6.

1
Tâm không được cấp phúc thẩm giảm án. Ảnh: Việt Tường.

Trong lần đầu gặp nhau, Tâm tìm cách nói lời ngon ngọt để chiếm cảm tình cô bé. Đêm đó, thanh niên này mời được Kim đi uống nước ở quán gần đám cưới.

Khi nạn nhân lên taxi, bị cáo yêu cầu tài xế chở hai người đến nhà trọ gần chợ Kế Sách. Tại đây, Tâm giở trò đồi bại với Kim rồi đón xe ôm cho nữ sinh quay lại đám cưới.

Sau đó, Kim kể lại cho cha mẹ nghe chuyện Tâm đã làm với mình. Biết hành vi bị lộ, gã trai bỏ trốn trong đêm và một tuần sau Tâm đến cơ quan công an đầu thú.

Ba tháng trước, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Tâm 9 năm tù. Cho rằng "chưa làm được gì" với Kim, tên này kháng cáo xin giảm án nhưng không được cấp phúc thẩm chấp nhận.

Gã trai bị vạch tội khi dụ thiếu nữ bỏ nhà

Sau nhiều lần đưa nữ sinh vào quán cà phê võng làm "chuyện người lớn", Trung dụ Kiều bỏ nhà đi hoang với mình thì bị gia đình nạn nhân phát hiện.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm