Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai hãm hại chị bán vé số

Phát hiện chị Xuân có nhiều nữ trang, Thanh đón đường bóp cổ nạn nhân đến chết rồi giở trò đồi bại và lấy đi nhiều tài sản.

Chiều 26/11, Công an tỉnh An Giang bắt tạm giam Nguyễn Chí Thanh (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú) về hành vi Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Theo nhà chức trách, sáng 25/11, Thanh uống rượu gần biên giới Campuchia. Phát hiện người bán vé số là chị Xuân có nhiều tài sản nên gã trai nảy sinh ý đồ đen tối.

Khi nạn nhân bơi xuồng qua kênh Sáu Mèo, Thanh chờ trên bờ và ra tay bóp cổ chị Xuân cho đến chết. Trước khi cướp đi 10 chỉ vàng 18K, chiếc điện thoại di động và 4 triệu đồng của nạn nhân, Thanh đã thực hiện hành vi thú tính với chị bán vé số rồi dìm xác.

Trưa cùng ngày, người dân vùng biên giới phát hiện thi thể chị Thanh dưới kênh Sáu Mèo. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, trinh sát phát hiện Thanh là hung thủ nên bắt khẩn cấp tên này.

"Điện thoại của nạn nhân vừa được tìm được dưới kênh. Sợi dây chuyền của bị hại đang được tìm kiếm tại vị trí Thanh cung cấp", một cán bộ điều tra nói.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm