Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai một đêm hai lần 'nếm trái cấm'

Đưa bạn gái “vượt rào” qua ranh giới trong sáng của tình yêu, thay vì nhập ngũ Sơn phải “nhập kho” trả giá cho hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Dụ người yêu ân ái ngoài bờ đê

Tối 24/8, Phạm Thị Lan (13 tuổi, ở phường Xuân Thành, thị xã Sông Cầu, Phú Yên) xin phép gia đình đi chơi với bạn nhưng tới khuya không thấy về. 5h ngày hôm sau, thiếu nữ 13 tuổi về nhà với gương mặt tiều tụy, quần áo lấm lem và có những biểu hiện bất thường. Thấy bộ dạng lạ của em gái, chị Phạm Thị Liên (25 tuổi) gặng hỏi nhưng cô bé tìm cách lảng tránh. 

Nghi ngờ có điều bất thường nên chị Liên động viên đã được Lan kể lại sự việc “ăn trái cấm” cùng người yêu Đỗ Văn Sơn (19 tuổi, trú ở xã Xuân Thọ 1, thị xã Sông Cầu). Người thân bị hại sau đó trình báo tới cơ quan công an. Cảnh sát đã bắt Sơn để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Theo tài liệu điều tra, Sơn và Lan thường xuyên hẹn hò tâm tình. Tối 24/8, thanh niên 19 tuổi đón người yêu, chở ra khu vực bờ kè thuộc khu phố Long Hải, phường Xuân Phú. Lan thắc mắc thì bạn trai bảo muốn tìm đến nơi yên tĩnh, thoáng mát để tâm sự. Không gian vắng vẻ trong đêm, những cái đụng chạm cơ thể khiến Sơn nảy ham muốn "ăn trái cấm”. 

Sơn chở Lan đến một đoạn vắng vẻ hơn. Từ cái nắm tay, ôm ấp vuốt ve gã trai đã đưa bạn gái vượt qua giới hạn tình yêu trong sáng mà không gặp phải bất kì sự phản kháng nào. Sau khi “tâm sự”, Lan bắt đầu có dấu hiệu hoảng loạn, sợ không dám về nhà nên Sơn trấn an, ôm bạn gái ngủ luôn tại bờ kè đợi trời sáng. 

Giữa khuya khi trời sương lạnh, Sơn rủ Lan vào một lán trại ngủ tiếp. Tại đây, đôi bạn trẻ tiếp tục âu yếm và "quan hệ" thêm một lần nữa. Đến 5h sáng họ đưa nhau về.

Bi kịch sau mối tình siêu tốc

Bà Võ Thị Mười (49 tuổi), mẹ thanh niên bị điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em buồn rầu kể lại sự việc. Tối hôm đó, Sơn đã nói dối mượn xe máy đi mua thuốc cảm lạnh rồi đi biệt tới sáng mới về. 

Khu vực bờ kè nơi xảy ra vụ việc.
Khu vực bờ kè nơi xảy ra vụ việc.

“Sau đêm đi chơi không về, Sơn nói mệt nên vợ chồng tôi cho con ở nhà nghỉ ngơi. Nó ở nhà một mình nên bị công an bắt đi lúc nào chẳng ai hay”, bà Mười tâm sự.

Là con áp út trong gia đình có 10 anh chị em, Sơn bỏ học từ lớp 8 ở nhà làm nông. Trong đợt khám tuyển nghĩa vụ quân sự vừa qua, Sơn được tuyển chọn và theo kế hoạch sẽ nhập ngũ vào ngày 5/9. 

Trong khoảng 1 tháng gần đây Sơn quen Lan, hai người thường nhắn tin, gọi điện trò chuyện. 

"Ngày hôm xảy ra sự việc Sơn lên núi hái trái rừng với anh trai, do trời mưa nên phải về sớm. Chiều tối hôm đó nó ôm điện thoại nhắn tin cười một mình nhưng tôi không biết con trò chuyện với ai", bà Mười kể.

Người phụ nữ 49 tuổi bảo khi Sơn xin đi chơi đã ngăn cản nhưng không được. Sáng hôm sau thấy con về nhà kêu mệt gia đình cũng chưa kịp hỏi chuyện.

Ông Nguyễn Hoa (trưởng thôn Chánh Nam) cho hay gia đình Sơn ở địa phương trước giờ được tiếng hiền lành ,thật thà. Vợ chồng bà Mười đông con nhưng ai nấy đều chịu thương chịu khó.

Về phía gia đình Lan, khoảng 10 năm trước do làm ăn buôn bán thất bát, cha mẹ cô bé nảy sinh mâu thuẫn vài ly thân.

Cuộc sống khó khăn, cha em đầu tắt mặt tối làm lụng nên không kèm cặp được con gái. Cô bé bỏ học từ lớp 7 và có quan hệ tình cảm với Sơn nhưng không ai hay biết.

Hiện VKSND thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt giam Đỗ Văn Sơn.

* Tên bị hại và những người liên quan đã được thay đổi.

http://baophapluat.vn/phong-su-dieu-tra/dua-ban-gai-vuot-rao-trai-lang-nhap-kho-truoc-ngay-nhap-ngu-195817.html

Theo Đại Chơn - Uyên Thu/Pháp Luật Việt Nam

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm