Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai thất tình tìm công an xã để truy sát

Ngày 6/12, Công an huyện Tân Phú - Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Lý Thế Phương, 22 tuổi (trú tại ấp 3, xã Phú Điền, huyện Tân Phú) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu: Ngày 5/12, Phương có phụ gặt lúa cho cậu là Trần Quốc Trường (trú ở ấp 2, xã Phú Hòa) rồi tổ chức uống rượu. Sau khi mỗi người uống chưa hết một xị thì Phương tỏ ra bất cần và quậy phá nên ông Trường dọa sẽ báo công an xã bắt giữ.

Đến khoảng 20h, ngày 5/12, Phương cởi trần, tay cầm hung khí xông vào trụ sở UBND xã Phú Hòa tìm chém lực lượng công an, gây náo động cả khu vực.

Khi bị lực lượng công an bắt giữ, Phương khai nhận, do bị người yêu chia tay, lại sẵn có men rượu trong người nên đã gây nên sự việc.

Đối tượng Lý Thế Phương.

Hiện vụ việc đã được chuyển đến cơ quan điều tra Công an huyện Định Quán để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng ngày 5/12, tại xã Tân Hải (huyện Ninh Hải - Đăk Lăk) hai tên côn đồ cũng đã đánh gãy tay một công an xã.

Cụ thể, vào lúc 15h, khi anh Nguyễn Văn Trưởng, Phó Trưởng Công an xã Tân Hải đang ngăn hai anh em ruột là Nguyễn Như Long (27 tuổi) và Nguyễn Như Thành (23 tuổi) cư ngụ ở thôn Thủy Lợi hành hung anh Nguyễn Đình Ly ở cùng thôn thì bị hai tên này đánh tới tấp.

Kết quả khám nghiệm của bệnh viên Đa khoa tỉnh, anh Trưởng bị gãy xương trụ cẳng tay trái. Trước đó, trong tiệc rượu các đối tượng gây xích mích, mặc dù Công an xã đã xử lý, nhưng Long và Thành vẫn nổi máu côn đồ vác gậy đến nhà Ly trả thù.

Được biết, Long là đối tượng cộm cán ở địa phương, chuyên trộm cắp và gây rối trật tự công cộng, từng được đưa đi rèn luyện ở Trường Giáo dưỡng.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm