Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai trộm điện thoại, tống tiền gái bán thân

Lợi dụng lúc Nga vào nhà tắm để vệ sinh, Huy lục túi trộm tiền và điện thoại. Gã trai còn dọa nạn nhân nếu không đưa 5 triệu, anh ta tung thông tin cô gái này đi bán dâm lên mạng.

Khoảng tháng 9/2015, Nguyễn Đức Huy (19 tuổi, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) tạo một tài khoản có tên “Thu Hằng” trên mạng xã hội Facebook. Anh ta sau đó đăng tin tuyển tiếp viên PG tiếp khách với công việc gồm đi bán dâm, hoặc đi chơi, ăn uống cùng khách.

Để tạo lòng tin cho những cô gái có nhu cầu làm PG, Huy nói với bạn gái là Trần Thị Kiều Trang (19 tuổi, ở huyện Như Thanh, Thanh Hóa) biết việc làm của mình và nhờ Trang tự nhận là người sử dụng tài khoản “Thu Hằng” để trả lời các cuộc điện thoại của người xin việc.

Tang vật vụ án.

Khoảng 12h30 ngày 31/12, chị Nga sử dụng tài khoản Facebook của mình liên hệ với Facebook Thu Hằng để xin việc. Hai bên đã thỏa thuận thống nhất cách thức làm việc, giao nhận tiền. Đến 16h15, Huy sử dụng tài khoản “Thu Hằng” đề nghị chị Nga đi bán dâm cho khách với giá 2 triệu đồng. Nhưng trên thực tế khách mua dâm chính là Huy.

Huy đã cung cấp số điện thoại của chính mình cho chị Nga. Do không biết chủ tài khoản chính là Huy nên chị Nga đã đồng ý và liên lạc với anh ta.

Sau khi quan hệ tình dục xong, Huy bảo chị Nga vào nhà vệ sinh tắm rửa. Lợi dụng lúc cô gái sơ hở, Huy lục túi xách của chị Nga lấy trộm chiếc điện thoại cùng một số tiền rồi bỏ trốn.

Sau khi phát hiện sự việc, Nga đã nhắn tin vào tài khoản Facebook “Thu Hằng” hỏi rõ sự việc nhưng Huy không trả lời. Về phần mình, Huy nói cho Trang biết việc mình lấy trộm điện thoại của chị Nga.

Tiếc chiếc điện thoại, ngày 1/1 vừa qua, chị Nga đã liên lạc vào số điện thoại của Huy xin chuộc lại chiếc điện thoại. Lúc này, Huy đe dọa sẽ đưa thông tin chị Nga bán dâm lên mạng xã hội cho gia đình, bạn bè, người thân của nạn nhân.

Huy nói, muốn việc này không bị lộ, Nga phải đưa cho anh ta Huy 5 triệu đồng. Do lo sợ mình lộ bí mật đời tư, ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống cá nhân, ngày 5/1 chị Nga đã gọi cho Huy để hẹn địa điểm giao tiền.

Khi chị Nga gọi điện, Huy còn đưa máy cho Trang. Trang tự nhận là chủ của Facebook “Thu Hằng” và thỏa thuận, yêu cầu chị Nga phải trả 3 triệu đồng thì sẽ cho chuộc điện thoại.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đã khởi tố Huy và Trang về hành vi Trộm cắp và Cưỡng đoạt tài sản.

Tên bị hại đã được thay đổi.


http://anninhthudo.vn/phap-luat/da-bung-tien-mua-dam-con-trom-cap-dien-thoai-tong-tien-gai-ban-dam/656936.antd

Theo Trường Văn/An Ninh Thủ Đô

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm