Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã trai vứt xe máy bỏ chạy khi bị CSGT truy đuổi

Thắng bị CSGT chặn lại khi chạy xe máy chở 2.000 viên thuốc lắc vượt đèn đỏ. Anh ta vứt xe bỏ chạy nhưng bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế.

Chiều 4/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công  an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phan Việt Thắng (32 tuổi, ngụ Tây Ninh) về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Vut xe may bo chay anh 1
Thắng sau khi bị CSGT bắt giữ. Ảnh: C.A.

Theo điều tra, cuối năm 2016, Thắng qua Campuchia đánh bạc ở các casino bị thua nên không có tiền về nhà. Tại đây, kẻ thua bạc gặp được người đàn ông tên A Dung gợi ý vận chuyển ma túy và hứa trả công hậu hĩnh nên anh ta ở lại chờ nhận nhiệm vụ.

Cuối tháng 1, Thắng đã chuyển cho A Dung một chuyến ma túy qua đường tiểu ngạch về Tây Ninh trót lọt và nhân được tiền công. Thấy chuyển ma túy dễ dàng và kiếm được nhiều tiền nên Thắng quay lại để chuyển thêm một chuyến hàng về TP.HCM.

Hai chuyến trot lọt, Thắng được ông trùm này trả 18 triệu đồng tiền công. Thắng còn được A Dung chiêu đãi ma túy miễn phí nhiều lần nên anh ta nghiện từ khi nào mà không hay.

Đến ngày 25/2, Thắng nhận nhiệm vụ từ A Dung đem ma túy về trước Bệnh viện Xuyên Á (xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) sẽ có người ra nhận. Tối hôm đó, các chiến sĩ thuộc Đội CSGT Tây Bắc tuần tra trên quốc lộ 22 thì phát hiện Thắng chạy xe máy vượt đèn đỏ đã yêu cầu dừng lại.

Vut xe may bo chay anh 2
Số ma túy trong cốp xe của Thắng. Ảnh: C.A.

Thấy cảnh sát, Thằng quăng xe bỏ chạy nhưng bị các chiến sĩ đuổi theo khống chế. Kiểm tra trong cốp xe, cảnh sát thấy túi xách có 5 gói nylon chứa tinh thể không màu và một bịch đựng 2002 viên thuốc lắc nên bắt giữ.

Người phụ nữ đẩy xe bánh mì đi bán dạo cần sa

Mỗi ngày, người phụ nữ đẩy xe bánh mì đi bán dạo trên phố rồi cung cấp cần sa cho người nghiện. Bà bị công an phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

 



Hải Hiếu

Bạn có thể quan tâm