Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái gọi của Wayne Rooney đi thi Người giấu mặt

Helen Wood, cựu ngôi sao phim khiêu dâm, là một trong 10 thành viên lọt vào ngôi nhà chung của chương trình truyền hình thực tế Big Brother phiên bản Anh.

Chương trình Người giấu mặt phiên bản Anh mùa thứ 15 đã chính thức lên sóng. Người hâm mộ khá bất ngờ trước sự xuất hiện của ngôi sao phim khiêu dâm Helen Wood - người từng gây xôn xao dư luận với bê bối sex cùng danh thủ Wayne Rooney hồi năm 2010. 

Tại thời điểm đó, Helen Wood được cả nước Anh, cũng như giới hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới, biết đến khi băng sex tình tay ba cô tham gia "đóng chung" với cầu thủ Wayne Rooney bị lộ.

Hiện tại, người đẹp 27 tuổi cho biết cô đã giải nghệ một năm nay và chuyển sang kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. Trong chương trình Người giấu mặt, Helen Wood dự định sẽ tiết lộ những bí mật quan hệ tình dục trước đây với Rooney. Đồng thời, cô cũng chia sẻ mong muốn được khán giả nhìn nhận mình ở thời điểm hiện tại, chứ không phải câu chuyện lùm xùm trong quá khứ.

Helen Wood tham gia chương trình Người giấu mặt 2014 của Anh.
Cựu sao khiêu dâm chia sẻ cô sẽ tiết lộ chuyện quá khứ với danh thủ Wayne Rooney.

Theo tờ Daily Star, gia đình Helen Wood kịch liệt phản đối việc cô tham gia chương trình truyền hình thực tế này. Một người bạn thân thiết của gia đình chia sẻ: “Helen từng ứng tuyển ở chương trình Người giấu mặt hồi tháng 1/2014 nhưng đã bị loại. Giờ đây, cô ấy lại được vào vòng tại thời điểm World Cup sắp diễn ra. Đây chắc chắn không phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên”.

Gia đình Helen cũng lo lắng, việc cô tiết lộ những bí mật trong quá khứ sẽ khiến Rooney bị sa sút phong độ trong mùa World Cup, sắp diễn ra ở Brazil. Họ tin rằng đây chắc chắn là một kịch bản đã được sắp xếp của nhà sản xuất.

Helen chia sẻ cô đã giải nghệ được 1 năm và đang sở hữu một salon làm đẹp.
Gia đình Helen phản đối việc cô tham gia truyền hình thực tế.
Ngôi nhà chung của các thí sinh Người giấu mặt của Anh.

M.Đ

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm