Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gái hai con' Đan Lê diện váy cưới

Hôm 14/9, trong triển lãm cưới 2014 diễn ra tại thủ đô Hà Nội, bà xã của đạo diễn Khải Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xinh đẹp, thon gọn trong những mẫu váy cưới tuyệt đẹp.

Dù đã là bà mẹ hai con, Đan Lê vẫn trẻ trung với làn da căng mịn và vòng hai thon gọn. Xuất hiện tại sự kiện tại thủ đô, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi khoe nét đẹp hình thể với váy ren đỏ nổi bật.
Làn da trắng sứ, vóc dáng thon gọn, khó ai có thể hình dung nữ diễn viên mới chỉ sinh con thứ hai được vài tháng.
MC thời tiết khoe vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm nhưng không kém phần tươi trẻ trong mẫu váy cưới ren nổi. Trải qua nhiều sóng gió để cùng nhau xây dựng tổ ấm, tình cảm của cặp đôi Khải Anh - Đan Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Dù hiếm khi chia sẻ đời sống riêng trên truyền thông, song cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân, cũng như đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình.
"Gái một con" Mi Vân cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hóa cô dâu xinh đẹp trong buổi triển lãm. Chọn cho mình một mẫu váy cưới không quá cầu kỳ song hot girl một thời vẫn rất nổi bật và cuốn hút.
Mi Vân là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên của Hà thành, cùng thời với Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Ngọc Anh... Cô nổi tiếng nhờ nhan sắc cuốn hút, ngọt ngào cùng khả năng chơi piano điêu luyện.
Không theo đuổi con đường showbiz như các hot girl đình đám khác, Mi Vân sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào năm 2010. Sau có cô chuyển vào TP.HCM sống cùng chồng, hôn nhân không hạnh phúc, Mi Vân giành quyền nuôi con gái và trở về lại Hà Nội. Không còn liên quan nhiều đến làng giải trí nhưng Mi Vân vẫn luôn là cái tên được nhiều khán giả quan tâm. Hiện cô là chủ của một shop thời trang tại Hà Nội.
Diễn viên, MC Minh Hà cũng là một trong những người đẹp tham gia buổi triển lãm.
MC Cafe sáng trên VTV3 - Huyền Châu.

Tố Nhi

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm