Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái nhảy 9X, trai đẹp bị trục xuất 'hot' nhất dân mạng tuần qua

Tuần qua, nếu như fan Hàn Quốc được thỏa mãn với nụ cười ngọt ngào của Kim Bum khi đến Việt Nam thì cộng đồng mạng lại quay cuồng vì 3 chàng trai Trung Đông và tâm sự của một gái nhảy 9X.

Gái nhảy 9X, trai đẹp bị trục xuất 'hot' nhất dân mạng tuần qua

Tuần qua, nếu như fan Hàn Quốc được thỏa mãn với nụ cười ngọt ngào của Kim Bum khi đến Việt Nam thì cộng đồng mạng lại quay cuồng vì 3 chàng trai Trung Đông và tâm sự của một gái nhảy 9X.

Dù mùa thi đang đến gần nhưng cư dân mạng vẫn sôi động. Xin điểm lại những sự kiện gây sốt trong giới trẻ tuần vừa qua.

Trò đùa nam sinh thả bạn nữ xuống ban công

Đây là một trong những hình ảnh được truyền đi khá nhiều trong những ngày đầu tuần. Trong ảnh, 5 nam sinh hồn nhiên đung đưa nữ sinh ngoài ban công khiến người xem không khỏi hốt hoảng. Chỉ cần một ai đó sẩy tay, cô gái có thể nguy hiểm tính mạng. Chính vì vậy, tấm hình này được xem là phản cảm và các nam sinh bị "ném đá" tới tấp.

Hình ảnh khiến dân mạng bức xúc.

Thành viên Phan Nguyễn Phi Vũ đã tỏ ra bất bình: "Tôi cảm thấy đó là những trò đùa thật là ngu ngốc. Nếu xảy ra chuyện không may thì bạn nữ kia có thể mất cả tính mạng. Còn những nam sinh kia thì tiền đồ sau này của họ sẽ bị đóng lại bởi trò đùa ngu ngốc như thế. Tuy tuổi học trò thì có nhưng điều tinh nghịch nhưng ở đây tôi thấy đó là các bạn nam sinh này đang muốn tỏ ra ta hơi quá đà. Đề nghị nhà trường xử phạt nghiêm khắc các em này".

Qua sự việc này, giới "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" cũng cần cân nhắc khi vui đùa. Bởi hậu quả rất khôn lường.

Xem chi tiết vụ việc Tại đây.

Thơ châm biếm sinh viên ra trường

Khi sinh viên tấp nập đi chụp hình kỷ yếu cũng là lúc cộng đồng mạng truyền nhau bài thơ miêu tả tình trạng việc làm lúc tốt nghiệp.

Bài thơ này được lưu truyền với tốc độ khá cao, khi chỉ trong vài ngày nhưng có tới 11.000 lượt "like" (thích), 4.000 lượt chia sẻ. Phản ánh một phần nhỏ nạn thất nghiệp, đi làm không đúng với ngành mình học... bài thơ vừa mang đến tiếng cười hài hước lẫn sự chua xót.

Đầu đường Xây dựng bơm xe
Cuối đường Kinh tế bán chè đậu đen
Ngoại thương mời khách ăn kem
Các anh Nhạc viện thổi kèn đám ma
Ngân hàng ngồi dập đô la
In giấy vàng mã, sống qua từng ngày 
Sư phạm trước tính làm thày
Giờ thay kế toán, hàng ngày tính lô.

Tới thời điểm này, lượng chia sẻ đã tăng lên rất nhiều lần.

Tuy nhiên, một vấn đề mà ai cũng phải nhìn nhận khách quan rằng, nếu năng động, chắc chắn sinh viên sẽ không phải rơi vào tình trang như trên.

Xem chi tiết phản ứng của cư dân mạng về bài thơ độc đáo này Tại đây.

Náo động trang mạng của trai đẹp bị trục xuất

Có lẽ chưa bao giờ một nhân vật ở khu vực Trung Đông lại khiến cư dân mạng Việt Nam liêu xiêu như 3 anh chàng bị trục xuất khỏi lễ hội ở Riyadh, Ả-rập Xê-út.

Nhan sắc ba chàng trai bị trục xuất làm điên đảo cộng đồng mạng Việt.

Bắt nguồn từ sự tò mò "đẹp đến như thế nào để bị trục xuất", "sức hút ra sao khiến Ủy ban Bồi dưỡng và Chống suy đồi Đạo đức của nước này lo sợ rằng các du khách nữ tham gia lễ hội sẽ xiêu lòng vì 3 chàng trai, cộng đồng mạng lên cuộc truy tìm hình ảnh.

Ngay khi bộ ảnh cùng tên tuổi của chàng trai đầu tiên xuất hiện, lập tức trang cá nhân trên mạng xã hội của anh cũng được... khai quật.

Dân mạng Việt Nam cãi nhau trên trang cá nhân của một tron 3 trai đẹp - Omar Borkan Al Gala.

Một điều đáng nói là cộng đồng mạng đã "đổ bộ" một cách thái quá lên trang mạng cá nhân của "trai đẹp". Trên trang cá nhân của Omar Borkan Al Galahầu hết ý kiến đều đến từ đất nước Việt Nam. Ngoài cảm thán về vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" thì ở đó xảy ra những cuộc tranh cãi, thậm chí mắng chửi nhau thậm tệ. Lý do là nhiều bạn trẻ lên án sự hâm mộ thái quá (nên tranh luận qua lại), hoặc một số cư dân mạng bực bội vì "các bạn mê trai".

Tuy nhiên, dù vì lý do gì thì đây cũng là hành động phản cảm, khi bỗng nhiên, giới trẻ Việt tự bêu rếu nhau ở trang mạng của những anh chàng... lạ hoắc.

Xem chi tiết các thông tin về vụ trục xuất 3 chàng trai vì quá đẹp Tại đây.

Tâm sự của gái nhảy 9X Sài thành

Những ngày cuối tuần, khi các chàng trai đến từ Trung Đông đã phần nào lắng dịu đối với cư dân online thì các bạn trẻ lại xôn xao bởi những tâm sự của một cô gái tự nhện mình là gái nhảy ở TP.HCM.

 
Những tâm sự của cô gái được rất nhiều người quan tâm.

Trên trang cá nhân của mình, cô gái có tên S.N đã tâm sự: "Làm dance girl (gái nhảy) - một cái nghề bị xã hội khinh bỉ. Nhưng nhờ vậy mà S.N nuôi được sống hai đứa em đang ăn học của mình. S.N không phải gái gọi".

Thậm chí, cô còn nói đến những khía cạnh nhạy cảm về "chuyện ấy" với ai thì có ý nghĩa. Dù chưa xác định thực hư đây là những tâm sự thật lòng của một cô gái nhảy ở vũ trường hay đơn giản là trò đùa chơi trội của ai đó, nhưng đông đảo cư dân mạng đã tìm đến trang cá nhân của cô. Lượng người theo dõi nhanh chóng vượt lên hơn 60.000, hàng chục ngàn lượt like cho mỗi dòng trạng thái.

Xem chi tiết tâm sự của gái nhảy 9X Sài thành Tại đây.

Linh San

Theo Infonet

Linh San

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm