Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái quê của Next Top Model ngất xỉu ở phòng loại thí sinh

Ở phần đánh giá và loại, Oanh Nguyễn - thí sinh nhỏ tuổi nhất ngôi nhà chung bất ngờ ngất xỉu trước sự lo lắng của bạn đồng hành và ban giám khảo Vietnam's Next Top Model.

Sau khi hoàn thành thử thách chụp ảnh chủ đề Chuyển động với đôi giày patin, 14 thí sinh bước vào phòng đánh giá để ghi nhận những góp ý từ ban giám khảo về phần thi của mình. Tại phòng nhận xét đầy áp lực, nữ thí sinh đến từ Quảng Ninh - Nguyễn Thị Oanh đã ngất xỉu. Cô khiến các bạn đồng hành, ban giám khảo và ê-kíp chương trình lo lắng. "Em út" của ngôi nhà chung nhanh chóng được đưa vào phòng đợi để sơ cứu.
Bắt đầu từ phần nhận xét của thí sinh Cao Thị Ngân, Oanh Nguyễn bắt đầu có những biểu hiện không tốt về sức khỏe, cô từ từ ngã xuống khiến chương trình bị gián đoạn. Các thí sinh và ban giám khảo đổ dồn sự chú ý về phía chân dài 18 tuổi.
Nữ người mẫu cho biết, cô cảm thấy hoa mắt, tay chân bủn rủn và ngã xuống lúc nào không hay biết. Chân dài sinh năm 1996 cảm thấy rất buồn và cho rằng mình đã làm phiền các bạn và ban giám khảo. Oanh Nguyễn hy vọng trường hợp tương tự sẽ không xảy ra ở những vòng thi sau.
"Gái quê" Oanh Nguyễn khiến bạn đồng hành lo lắng khi cô bất ngờ ngã khụy.
Nữ người mẫu được đưa vào phòng đợi để ê-kíp chương trình chăm sóc. Sau đó không lâu, cô đã trở lại với phần nhận xét và đánh giá của mình.
Chương trình bị gián đoạn vì sự cố ngất xỉu của thí sinh. Các thí sinh cùng cuộc chơi vô cùng lo lắng và cho rằng, áp lực từ cuộc thi khá lớn đã khiến "em út" nhà chung không giữ được thể trạng tốt.
Cựu học sinh đến từ Quảng Ninh được các bạn cùng cuộc chơi sơ cứu.
Ở phần thi chụp ảnh Chuyển động, Oanh Nguyễn không đáp ứng tiêu chí của chủ đề. Cô nhận được những đánh giá thấp bởi khung ảnh thiếu độ sinh động đặc trưng của punk rock. Nhiều nhận xét cho rằng, do quá lo lắng về phần shooting không mấy suôn sẻ mà nữ thí sinh đã ngất xỉu trước khi đến lượt nhận xét của mình.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm