Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gái quê' Lê Thị Phương giảm 5kg để đắt show diễn

Chân dài Next Top Model cho biết, cô tự tin sải bước trên sàn catwalk và nhận được nhiều show diễn hơn sau khi đã giảm cân thành công.

Tối 16/12, chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model - Lê Thị Phương - tham gia các show diễn thuộc chương trình Phong cách trẻ chủ đề Mùa đông đại dương. Nữ người mẫu xuất hiện tự tin trên đường băng cạnh dàn mẫu chuyên nghiệp.
Lê Thị Phương cho biết, khi tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa diễn ra, người đẹp phải điều chính cân nặng cấp tốc để đạt chuẩn quốc tế mà show diễn yêu cầu. Nhờ đó, cô có động lực hơn và đã giảm được 5kg chỉ trong vòng 2 tuần. Sau tuần lễ thời trang, Lê Thị Phương đắt show diễn hơn hẳn. Ngoại hình thon gọn cũng giúp cô mạnh dạn và tự tin khi trình diễn cạnh các đồng nghiệp dáng chuẩn.
Sau khi có được thân hình thon gọn, nữ người mẫu có được tâm lý vững vàng khi kết hợp cùng bạn diễn trên đường băng. Lê Thị Phương cho hay, cô sẽ nỗ lực duy trì hình thể hiện tại. Khi nghĩ đến hoàn cảnh bị các show diễn từ chối vì ngoại hình thừa cân, người đẹp đã rất buồn bã. Cô không muốn trường hợp tương tự lại xảy đến với mình.
Người mẫu Lệ Hằng trở về từ cuộc thi Elite Model Look quốc tế cũng góp mặt ở chương trình. Tại cuộc thi người mẫu đình đám thế giới, cô chỉ lọt tot 7 gương mặt châu Á nổi bật. Tuy vậy, người đẹp đã có những trải nghiệm thú vị tại cuộc thi, giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm sàn diễn và chụp ảnh.
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo chăm chỉ theo các hoạt động sàn diễn. Cô cho biết, bản thân tự tin hơn sau hành trình tranh tài tại cuộc thi quy tụ các nhan sắc nổi bật đến từ nhiều quốc gia.
Chân dài Lê Thu An, gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thường niên.
Tô Uyên Khánh Ngọc nữ tính với những thiết kế mùa đông duyên dáng.
Bạn gái người mẫu Trương Nam Thành hoạt động tích cực ở nhiều sàn diễn thời trang phía Nam. 
Người mẫu Minh Triệu trang điểm cá tính khi đảm nhận vai trò chốt màn một số bộ sưu tập thuộc chương trình Mùa đông đại dương.
Phong cách cá tính, nổi loạn cùng làn da nâu bánh mật giúp Minh Triệu tạo được nét riêng không lẫn lộn với nhiều người mẫu khi sải bước trên đường băng.

Min An

Ảnh: BB

Bạn có thể quan tâm