Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái xinh ĐH Tôn Đức Thắng toàn là hoa khôi với nàng thơ gây thương nhớ

Loạt gái xinh ĐH Tôn Đức Thắng đều được chú ý vì vẻ ngoài nổi bật, xinh xắn. Có người từng là hoa khôi, người có ý định sẽ tham gia hoạt động nghệ thuật.

Á khôi Nét đẹp sinh viên 2019 trổ tài catwalk Màn catwalk của Mỹ Vân nhận nhiều lời khen từ dân mạng.
gai xinh DH Ton Duc Thang anh 1
Trịnh Thị Ái Phi (sinh năm 2000) là tân hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng. Tại cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2019 này, cô còn rinh thêm giải phụ Nữ sinh phong cách. Được biết, cô gái đến từ Kon Tum đang học khoa Luật tại trường.
gai xinh DH Ton Duc Thang anh 4
Nguyễn Hoàng Mỹ Vân (sinh năm 1999) là Á khôi 1 cuộc thi Nét đẹp sinh viên năm 2019. Cô đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh của ĐH Tôn Đức Thắng.
gai xinh DH Ton Duc Thang anh 7
Nguyễn Ngọc Minh Tú (sinh năm 2000) đang theo học ngành Quản trị marketing của ĐH Tôn Đức Thắng. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt to và nụ cười tươi, nữ sinh này thường được so sánh với các ulzzang xứ Hàn.
gai xinh DH Ton Duc Thang anh 10
Trần Bạch Tuyết Minh (19 tuổi) đang là sinh viên ngành Công tác xã hội, ĐH Tôn Đức Thắng. Cô được chú ý khi xuất hiện cùng loạt gái xinh trong bộ ảnh chụp bên giàn hoa giấy của trường.

Cầu Vàng Đà Nẵng bị vẽ bậy, nhân viên phải sơn sửa lại

Một ngày sau thông tin bệ đá tại Cầu Vàng (Đà Nẵng) bị một người đàn ông viết bậy lên, các họa sĩ đã phải sơn sửa, trả lại hiện trạng ban đầu.


Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm