Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Galaxy AI Immersive: Đại tiệc âm nhạc hàng đầu, thỏa mãn mọi giác quan

Cùng với âm thanh sống động, sân khấu hoành tráng và dàn line-up đình đám, "Samsung Galaxy AI Immersive" mang đến cho giới trẻ TP.HCM trải nghiệm âm nhạc chưa từng có.

Samsung anh 1

Tối 9/8, hơn 50.000 khán giả có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1), hòa mình trong không gian âm nhạc kết hợp công nghệ sôi động của đại tiệc "Samsung Galaxy AI Immersive". Cơn mưa lớn về chiều không thể ngăn được tinh thần "quẩy" hết mình cùng thần tượng, đồng thời chào đón bộ đôi Z Flip6 và Z Fold6 mới ra mắt của các bạn trẻ. Từ sớm, không gian tổ chức đã trở nên nhộn nhịp, ai nấy đều mong chờ sự quay trở lại của "Samsung Galaxy AI Immersive" sau nhiều năm vắng bóng.

Samsung anh 2

Đại nhạc hội mở đầu bằng sự xuất hiện hoành tráng của ông Simon Sim - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX), Công ty Điện tử Samsung Vina. "Chào mừng bạn đến với Galaxy AI Immersive - nơi âm nhạc và công nghệ hội tụ theo cách chúng ta chưa từng thấy trong suốt một thập niên qua. Cùng nhau, chúng ta đang chứng kiến một cuộc cách mạng chuyển từ kỷ nguyên điện thoại thông minh sang kỷ nguyên điện thoại AI. Samsung tự hào dẫn đầu trong cuộc cách mạng này", đại diện Samsung chia sẻ. Hơn 50.000 khán giả bày tỏ sự thích thú khi lời phát biểu được Phiên dịch viên của Galaxy AI phiên dịch trực tiếp sang tiếng Việt trên màn hình.

Samsung anh 3

Để hiện thực hóa hành trình khám phá công nghệ AI đích thực, chào đón Galaxy Z Series mới, "Galaxy AI Immersive" xây dựng sân khấu khác biệt với thiết kế gập mở linh hoạt đặc trưng dòng Galaxy Z. Cùng với âm thanh, ánh sáng, màn hình lớn sử dụng công nghệ AI trình chiếu khiến người tham gia bùng nổ cảm xúc, chiêm ngưỡng bộ đôi siêu phẩm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 với những nâng cấp đột phá.

Samsung anh 4

Sân khấu chuyển dịch, hiệu ứng ánh sáng lung linh cùng các lớp màn hình LED 3D rực rỡ sẵn sàng cho sự xuất hiện của dàn sao Vbiz đình đám gồm Mỹ Tâm, Soobin, HIEUTHUHAI, Hà Nhi, Pháp Kiều, DJ Huy Ngô và MC Hoàng Rapper. Nếu DJ Huy Ngô đem đến không gian độc đáo kết hợp giữa nhạc điện tử và giao hưởng thì Soobin “đốt cháy” sân khấu bằng loạt ca khúc Giá như, Beautiful monster, Blackjack kết hợp cùng piano, trống và vũ đạo mãn nhãn.

Samsung anh 15Samsung anh 16

Với những gì làm được, "Galaxy AI Immersive" đã khuấy động đêm TP.HCM, mang đến cho người trẻ không gian giải trí kết hợp công nghệ khó quên. Nhiều khán giả nhận định "Galaxy AI Immersive" vượt trên giới hạn của một sự kiện âm nhạc, mở ra hành trình khám phá công nghệ AI giàu cảm xúc.

Duy Hiệu - Tú Hảo

Bạn có thể quan tâm