Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long hóa pháp sư diệt trừ yêu quái trong 'Đại chiến âm dương'

Thành Long lần đầu hóa thân thành Bồ Tùng Linh trong bộ phim hành động hài hước “Đại chiến âm dương”, đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của tài tử này.

Kể từ “The Foreinger” (Kẻ ngoại tộc) năm 2017, Thành Long mới quay lại với phim điện ảnh trong “The Knight of Shadows: Between Yin and Yang” (tựa Việt: Đại chiến âm dương). Đây là một phim hành động hài hước, được đầu tư kỹ xảo hoành tráng. “Đại chiến âm dương” cũng là bộ phim trừ yêu diệt quái đầu tiên mà Thành Long tham gia.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Liêu trai chí dị” của Bồ Tùng Linh, ghi chép lại những kỳ án chốn nhân gian. Thành Long sẽ vào vai thám tử diệt quỷ Bồ Tùng Linh truy bắt quái yêu dưới sự giúp đỡ của một nhóm yêu quái thân thiện.

Galaxy anh 1
Thành Long hóa thân thành thám tử diệt quỷ Bồ Tùng Linh.

Dù chủ đề mang màu sắc kinh dị, huyền bí, “Đại chiến âm dương” không lạm dụng những tình tiết giật gân, máu me mà chú trọng xây dựng kịch bản chứa đựng nhiều tình tiết hài hước và những phân cảnh hành động đậm chất Thành Long. Khán giả cũng được chứng kiến những màn võ thuật, tung hứng, điệu múa điêu luyện, mãn nhãn.

Galaxy anh 2
Phim Thành Long luôn mang yếu tố hài hước vào trong mọi tình huống.

Từ lời thoại đơn giản đến những yếu tố gay cấn khi đối mặt với yêu quái, Thành Long không quên mang những chi tiết vui nhộn hài hước đan xen, giúp khán giả có những phút thư giãn thoải mái.

“Đại chiến âm dương” cũng có sự góp mặt của Ảnh đế Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài soái ca, Nguyễn Kinh Thiên còn chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất.

Galaxy anh 3
Bộ phim còn có sự góp mặt của Ảnh đế Nguyễn Kinh Thiên.
Galaxy anh 4
Nữ diễn viên trẻ và xinh đẹp Chung Sở Hy cũng tham gia diễn xuất.

Trong phim, Nguyễn Kinh Thiên trong vai một nhà trừ yêu và có mối quan hệ bí ẩn với nữ yêu quái xinh đẹp do Chung Sở Hy đóng. Từ đây, câu chuyện được đẩy lên những hồi bi kịch về mối quan hệ giữa loài người và yêu ma. Nguyễn Kinh Thiên và Chung Sở Hy cũng có những phân cảnh xúc động lấy nước mắt người xem.

Galaxy anh 5
Phim xây dựng bối cảnh huyền ảo, đẹp mắt.

Kỹ xảo trong phim cũng tái hiện bối cảnh vừa kỳ bí vừa thần tiên, đậm chất Trung Hoa. Bộ phim hứa hẹn ghi điểm với khán giả về thẩm mỹ và sự đầu tư kỹ xão cho dàn yêu quái và các pha hành động.

Galaxy anh 6
Dàn yêu quái được làm kỹ xảo sinh động và chân thực.

“Đại chiến âm dương” là sự kết hợp giữa màn hành động hấp dẫn và nét hài duyên dáng của Thành Long cũng như hội tụ những ngôi sao hút khách. Bộ phim không chỉ mang lại tiếng cười thư giãn mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc về tình yêu, tình người. “Đại chiến âm dương” đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc trong dịp Tết này.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm