Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Game of Thrones' mùa cuối sẽ ra mắt trễ hơn dự kiến

Mùa phim chính thức khép lại series truyền hình nổi tiếng "Game of Thrones" có thể sẽ phải ra mắt trễ hơn dự kiến, khoảng sau tháng 5/2019 do quá trình làm hiệu ứng kỹ xảo.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên tờ The Huffington Post, Joe Bauer, giám đốc kỹ xảo của series truyền hình đình đám Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), cho biết một số thông tin liên quan đến tiến độ sản xuất của mùa phim thứ 8. 

Theo đó, anh khiến khán giả bất ngờ khi cho biết đội ngũ của mình chỉ vừa được phân công công việc cụ thể đối với phần phim này. Lịch trình làm việc của họ sẽ kéo dài ít nhất đến tháng 5/2019.

“Chúng tôi chỉ mới bắt đầu công việc của mình gần đây và sẽ cật lực sản xuất cho đến tháng 5/2019. Như vậy là tầm 8-9 tháng nữa phim mới có thể ra mắt", Joe Bauer cho biết.

Điều này có nghĩa thời gian ra mắt của mùa phim cuối cùng được cả thế giới trông đợi sẽ phải kéo dài thêm ngoài dự kiến, khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng.

Game of Thrones anh 1
Mùa cuối của Game of Thrones đã được khởi quay từ hồi tháng 10, nhưng phải tới nửa cuối năm 2019 mới chính thức lên sóng.

Ngoài ra, Joe Bauer cũng chia sẻ thêm về khả năng tranh giải Emmy của Game of Thrones mùa 8. Theo quy tắc chỉ có những series lên sóng trước ngày 31/5/2019 mới được xem xét vào đề cử giải Emmy năm 2019. Chính vì vậy, nhiều khả năng nhà sản xuất muốn nhắm đến giải Emmy 2020, phù hợp với việc lên sóng sau tháng 5 như kế hoạch.

Mặc dù trước đó, theo tiết lộ của chủ tịch HBO Casey Bloys, mùa phim cuối cùng sẽ được lên sóng từ tháng 4/2019. Thậm chí, nữ diễn viên thủ vai Arya Stark là Maisie Williams cũng từng bày tỏ sự háo hức với khán giả rằng nhân vật của cô sẽ sớm quay trở lại vào tháng 4 năm sau.

Theo tờ Coming Soon, có thể nhà đài HBO sẽ thương thảo với nhà sản xuất để cho lên sóng trước vài tập phim trong tháng 5 để kịp mùa tranh giải. Nhưng nhà sản xuất đặt nhiều kỳ vọng vào mùa phim cuối này nên sẽ khó lòng mạo hiểm ra mắt sớm đặc biệt khi phim chưa hoàn thành. 

Game of Thrones anh 2
Bất chấp những tranh cãi về mặt nội dung, mùa 7 của Game of Thrones vẫn đạt lượng người xem cao kỷ lục , hứa hẹn mở ra mùa phim thứ 8 hoành tráng và lập nên nhiều thành tích cho nhà đài HBO.

Không chỉ vậy, trong buổi phỏng vấn, giám đốc kỹ xảo Joe Bauer cũng chia sẻ thêm một số thông tin đáng chú ý về độ choáng ngợp của mùa phim thứ 8 này. 

“Cái kết thật sự phi thường. Khán giả sẽ được thưởng thức một phần phim đầy thú vị. Mùa phim cuối cùng mô tả hết sức chân thật về bản chất cuộc chiến vương quyền. Tôi không nghĩ có cái kết nào khác hợp lý hơn. Nói một cách khách quan, tôi tin khán giả cũng trông đợi series này sẽ kết thúc theo cách như vậy".

Mùa phim cuối cùng khép lại series Game of Thrones sẽ chỉ kéo dài 6 tập, tức ít hơn mùa 7 một tập. Mùa 8 được khởi quay từ tháng 10/2017 và quá trình ghi hình đã chính thức kết thúc vào hè năm nay.

Tuy loạt phim sắp sửa khép lại, nhưng các fan của series không cần quá lo lắng. Kênh HBO khẳng định họ sẽ làm thêm một số series tiền truyện sau khi Game of Thrones kết thúc ở mùa 8. Dự kiến quá trình sản xuất các phần tiền truyện sẽ bắt đầu vào tháng 2/2019.

Tại sao những nhân vật chính của 'Trò chơi vương quyền' lần lượt chết?

Tổng cộng trong 'Trò chơi vương quyền', Martin đã khai tử 1.240 nhân vật, kể cả những cái tên quan trọng như Ned Stark, Drogo, Tywin Lannister hay Jon Snow.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm