Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gameloft tung trailer game bom tấn Modern Combat 5

Modern Combat 5: Blackout vẫn là một game chiến đấu, lấy bối cảnh của nhiều thành phố nổi tiếng như Venice, Tokyo, phát hành với giá 6,99 USD.

Thế hệ thứ 5 của tựa game bom tấn Modern Combat mang tên Blackout sẽ được chính thức phát hành vào thứ 5, ngày 24/7. Gameloft cũng đã hé lộ một video toàn cảnh về game này tại hội nghị E3 với đồ họa thuộc diện xuất sắc nhất hiện nay. Để thu hút thêm sự chú ý của các tín đồ game di động, hãng vừa tung ra một bản trailer cho Modern Combat 5: Blackout.

Giống như các phiên bản trước, Modern Combat 5 là một game chiến đấu vũ trang, lấy bối cảnh từ nhiều thành phố nổi tiếng trên thế giới. Ở đó, bạn phải chiến đấu chống lại một tổ chức khủng bố có vũ trang.

Theo Gameloft, Modern Combat 5 sẽ có mặt trên iOS và Android trước tiên, sau đó mới đến Windows Phone. Game sẽ có giá 6,99 USD, không có thêm chi phí trong game (in-app-purchase). Modern Combat 5 sẽ có thêm chế độ nhiều người chơi, nhưng không hỗ trợ đa nền tảng. Điều này có nghĩa là, nếu người chơi sở hữu một chiếc iPhone, họ sẽ không thể chơi cùng với những người dùng máy Android hoặc Windows Phone.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm