Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 100 người dựng lều đánh bạc trên núi

Hàng trăm chiến sĩ Công an tỉnh Phú Yên vây bắt tụ điểm đánh bạc ở trên núi trong đêm và tạm giữ gần 100 người cùng hàng chục ôtô các loại.

Công an tỉnh Phú Yên cho biết lúc 22h30 ngày 26/11, các lực lượng của đơn vị đã ập vào khu đất đồi núi thuộc thôn Chính Nghĩa (xã An Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên), bắt quả tang gần 100 người đang có hành vi đánh bạc.

Danh bac trong rung anh 1
Nơi tổ chức đánh bạc được dừng bằng bạt. Ảnh: Bình Minh.

Thông tin ban đầu, hơn 10 ngày qua, người dân xung quanh khu vực thôn Chính Nghĩa bức xúc khi hàng loạt chai nhựa, bao nylon được thải ra tại một khu đất đồi. Nơi đây thường xuyên tụ tập hàng trăm người đi bằng ôtô đến và hoạt động thâu đêm trong ngôi nhà được dựng bằng bạt.

Nhận tin báo, Công an Phú Yên cử trinh sát thâm nhập, khuya 26/11 hàng trăm chiến sĩ ập vào khi các con bạc đang sát phạt. Phát hiện công an, nhiều người vứt tiền bỏ chạy, nhưng không thoát. Tại hiện trường, công an tạm giữ 95 người, thu gần 170 triệu đồng, gần 30 ôtô các loại và nhiều xe máy cùng tang vật.

Theo công an, gần 30 ôtô bị giữ hầu hết là xe ngoài tỉnh như Bình Định, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đắk Nông, Vĩnh Long... Vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

Danh bac trong rung anh 2

Xã An Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên. Ảnh: Google Maps.

 

Đánh bạc hết tiền, du khách Hàn Quốc dùng dao cướp tài sản tài xế taxi

Người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng lưu trú và đánh bạc thua hết tiền, sau đó phải cầm cuốn hộ chiếu với giá 4 triệu đồng.


An Bình

Bạn có thể quan tâm