Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gắn 20 camera quanh quán karaoke để tổ chức bay lắc

Quán hát có 3 tầng, 9 phòng giải trí. Trong đó, 5 phòng hát được cách âm, lắp hệ thống âm thanh và ánh sáng. Ngoài ra, quán được lắp khoảng 20 camera giám sát bên ngoài.

Ngày 13/9, sau gần 2 tuần củng cố hồ sơ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Hữu Khuyến (41 tuổi, ở huyện Hoài Đức) và 13 người khác để điều tra các hành vi mua bán, tổ chức, chứa chấp sử dụng ma túy và hoạt động mại dâm.

Trung tuần tháng 5, cơ quan chức năng tình nghi quán karaoke ở xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, do Khuyến làm chủ hoạt động phạm pháp, nên lập kế hoạch điều tra.

Cơ sở kinh doanh dịch vụ này có 3 tầng, 9 phòng giải trí. Trong đó, 5 phòng hát được cách âm, lắp hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên phục vụ hoạt động "bay, lắc". 4 phòng khác bị nghi có hoạt động mại dâm. Ngoài ra, quán được lắp khoảng 20 camera giám sát bên ngoài.

Đáng chú ý, nhà chức trách ghi nhận quản lý và nhân viên quán hát nhận diện khách hàng qua camera, chỉ những khách quen mới được vào bên trong.

Rạng sáng 1/9, hàng chục cảnh sát đột kích quán karaoke trên. Tại 4 phòng hát, lực lượng chức năng phát hiện nhiều khách và nhân viên đang có hành vi sử dụng ma túy, mở nhạc để bay lắc. Khi khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ hơn 60 gram ma túy các loại.

Qua xét nghiệm, lực lượng chống ma túy ghi nhận trong 48 người có mặt trong quán, có 43 người (gồm 38 khách và 5 nhân viên của quán hát) dương tính với chất ma túy.

Thùy Tiên mời luật sư bảo vệ vì bị réo tên trong vụ đường dây bán dâm

Hoa hậu Thùy Tiên đã mời luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình trước những thông tin, hình ảnh gây hiểu lầm nữ hoa hậu có liên quan đến đường dây mua bán mại dâm.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm