Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 20 người trong quán karaoke dương tính với ma túy

Cảnh sát ập vào cơ sở karaoke ở An Giang phát hiện 19 người dương tính với ma túy, trong đó có quản lý và nhiều nhân viên của quán.

Ngày 11/8, Công an TP Long Xuyên (An Giang) lập hồ sơ xử lý 19 người dương tính với chất ma túy tại quán karaoke Gold Star, thuộc khóm Đông Phú 1, phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên. Trong số này có 4 người là quản lý và nhân viên của quán, còn lại là khách.

Gần 24h ngày 10/8, lực lượng của Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng Công an TP Long Xuyên kiểm tra đột xuất quán karaoke Gold Star, phát hiện 15 người trong 2 phòng có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Những người này khai địa chỉ thường trú tại Đồng Tháp, Kiên Giang và An Giang.

Quan ly quan karaoke duong tinh ma tuy anh 1

Những người đang sử dụng ma túy tại karaoke Gold Star thì cảnh sát ập vào bắt quả tang. Ảnh: Tiến Tầm.

Cảnh sát kiểm tra hiện trường và khuôn viên của quán karaoke thu được 2 bọc nylon chứa tinh thể màu trắng với viên nén (nghi là ma túy) cùng nhiều tang vật liên quan. Khám xét phòng ở của quản lý quán, lực lượng chức năng phát hiện 6 viên nén cũng nghi là ma túy.

19 người có mặt tại quán gồm quản lý, nhân viên và khách được kiểm tra nhanh cho kết quả dương tính với chất ma túy. Những người này thừa nhận đang sử dụng trái phép chất ma túy thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Quan ly quan karaoke duong tinh ma tuy anh 2

Phường Đông Xuyên (khoanh đỏ) ở An Giang. Ảnh: Google Maps.

Bắt chủ quán karaoke cùng khách ‘bay lắc’

Chủ quán karaoke cùng nhóm khách đang "bay lắc" thì cảnh sát ập vào bắt quả tang. Chủ quán, nhân viên và hơn 10 người khác dương tính với ma túy.

Việt Tường - Tiến Tầm

Bạn có thể quan tâm