Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 40 trường đại học công bố điểm thi

Đến tối (23/7) đã có gần 40 trường công bố điểm thi. Các trường vừa có điểm là ĐH Đà Lạt, ĐH Kinh Bắc (Bắc Ninh), ĐH Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi), ĐH Luật TP.HCM

Gần 40 trường đại học công bố điểm thi

Đến tối (23/7) đã có gần 40 trường công bố điểm thi. Các trường vừa có điểm là ĐH Đà Lạt, ĐH Kinh Bắc (Bắc Ninh), ĐH Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi), ĐH Luật TP.HCM

Tra cứu điểm thi các trường đã công bố TẠI ĐÂY

Kết thúc ngày hôm qua (22/7) đã có 26 trường công bố điểm thi.

Tính đến chiều nay nay đã có 34 trường công bố điểm thi. Cho đến tối nay đã có gần 40 người đại học công bố điểm thi. Các trường vừa công bố là: ĐH Đà Lạt, ĐH Kinh Bắc (Bắc Ninh), ĐH Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi), ĐH Luật TP.HCM.

Trường ĐH Luật TP.HCM có 3 thủ khoa khối A cùng đạt 26,5 điểm là: Châu Thị Thanh Xuân, Nguyễn Đức Nguyên, Trần Thanh Khuê.

Thủ khoa khối C trường ĐH Luật TP.HCM là em Lương Thùy Vy có tổng 26,5 điểm. Trong đó Vy đạt điểm 10 môn Địa lý, Lịch sử 9,5 và Văn 7 điểm.

ĐH Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi) có thủ khoa là em Nguyễn Thiện Nhơn, dự thi khối A, tổng điểm 26,5.

Thủ khoa ĐH Kinh Bắc (Bắc Ninh) là em Nguyễn Đình Chung dự thi khối A có tổng điểm 24,5.

Trường ĐH Đà Lạt có 2 thủ khoa là em Nguyễn Thùy Ánh Dương dự thi khối A đạt 26,5 điểm và Trần Cao Thành Tâm dự thi khối C cũng đạt 26,5 điểm.

Thủ khoa của ĐH Hàng hải thuộc về thí sinh thi khối D1, em Phan Hương Ly, 26 điểm (Toán 9, tiếng Anh 8,5, Văn 8,5).

Thủ khoa ĐH Hồng Đức có số điểm khá cao 26,5 điểm (đã làm tròn) là em Tạ Thị Tâm. Điểm số của Tâm cụ thể như sau, Địa lý: 9, Lịch sử: 8,75, Văn: 8,5. Năm 2013, ĐH Hồng Đức tuyển sinh 1750 chỉ tiêu hệ đại học và 900 chỉ tiêu hệ cao đẳng.

Tính đến thời điểm này, Tạ Thị Tâm là thí sinh có điểm thi khối C cao nhất nước. Đa số các trường lớn thiên về khối này như ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Luật, Sư phạm, An ninh, Cảnh sát... đều chưa có điểm khối C.

Thủ khoa ĐH Tài chính Ngân hàng Hà Nội là em Nguyễn Thị Thu Hoài dự thi khối D đạt tổng 22,5 điểm. Mùa tuyển sinh năm nay, trường ĐH Tài chính Ngân hàng Hà Nội là 1800, trong đó hệ đại học là 750 chỉ tiêu.

Thủ khoa HV Chính sách và phát triển Hà Nội là em Nguyễn Viết Anh dự thi khối A đạt tổng 23 điểm. HV Chính sách và phát triển năm nay có chỉ tiêu là 500.

quyên quyên

Theo Infonet

quyên quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm