Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gắn súng máy trên xe sidecar

Một khẩu súng máy 20 mm được gắn trên chiếc mô tô 3 bánh. Người ngồi trên xe ngắm bắn vào những thùng xăng dầu để tạo nên vụ nổ lớn.


Có lẽ những hình ảnh này bạn đã thấy ở đâu đó trong những bộ phim hành động của Mỹ. Những người đàn ông trang bị đầy vũ khí, những thanh sắt, gậy bóng chày, dao, bình gas và những khẩu súng. Nhưng việc trang bị một khẩu súng máy 20 mm trên chiếc sidecar dường như rất hiếm gặp ngoài đời.

Súng gắn trên xe máy là loại vũ khí khá phổ biến trong thời chiến tranh thế giới thứ 2, thậm chí tại nhiều chiến trường ở Trung Đông thời gian gần đây. Chiếc xe trong bài viết này được trang bị một khẩu súng chống giật M20, cùng rất nhiều loại đạn dược, từ đạn khói đến đạn chống tăng.

Những loại xe này không dễ dàng bắt gặp trên đường công cộng, bởi nó sẽ gây nguy hiểm cho rất nhiều người. Tất nhiên đây không phải là cách để bạn trở nên mạnh mẽ hơn khi giải quyết những xung đột tiềm năng có thể phát sinh trên đường. Chiếc xe trong bài viết này chỉ phục vụ mục đích tái hiện lại cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 của kênh truyền hình Discovery.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm