Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân nổi nóng khi chồng thân thiết với tình cũ

Ở tập 56 "Gạo nếp gạo tẻ", Hân (Thúy Ngân) xỉa xói Kiệt (Trung Dũng) khi chứng kiến anh thân thiết với Phúc (Thùy Trang).

Tập 56 Gạo nếp gạo tẻ tập trung miêu tả sự thay đổi của 3 chị em Hương, Hân và Minh. Nếu Hân (Thúy Ngân) lên chức tổng giám đốc thì Hương (Lê Phương) bị mẹ chồng đeo bám sau ly hôn còn Minh (Phương Hằng) thì lần đầu đón nhận những thử thách khó khăn từ bố chồng tương lai.

Hân lên chức giám đốc, Minh bị bố chồng tương lai làm khó

Về phía Hân, sau khi cô khoe với người nhà chuyện mình lên chức tổng giám đốc thì ai cũng tự hào về cô. Bà Mai (NSND Hồng Vân), bà Đào (NSƯT Minh Đức) còn lên kế hoạch đi phát "namecard" của Hân với mọi người. Trong khi đó Kiệt (Trung Dũng) và ông Vương (Mai Huỳnh) lại tỏ ra băn khoăn trước sự thăng tiến quá dễ dàng của Hân.

Gao nep gao te tap 56 anh 1
Gia đình tự hào khi Hân lên chức giám đốc.

Ông Vương lo lắng Hân đang bị người khác lợi dụng mà không biết. Nghĩ ba không công nhận khả năng của mình, Hân giận dỗi bỏ đi. Cô nghi ngờ Kiệt đã châm dầu vào lửa nên tìm anh trút giận.

Đến quán cà phê của Nhân, thấy Kiệt đang đứng trò chuyện với Phúc (Thùy Trang), Hân xỉa xói, cho rằng anh đang thân thiết quá mức với bạn của em gái. Trong tập trước, Hân gặp Phúc tại nhà ông Tuấn. Khi đó, Kiệt giới thiệu Phúc là bạn của em gái nhằm trách rắc rối xảy ra. Hân không biết rằng Phúc chính là bạn gái cũ của Kiệt. 

Còn Minh bối rối khi bị ông Lực - bố của Nhân - sắp xếp một buổi ra mắt với bà con họ hàng. Vấn đề là cô phải trổ tài nấu ăn đãi cả họ. Vốn vụng về, không biết nội trợ nên Minh chỉ có cách cầu cứu mẹ.

Bà Mai đã đồng ý giúp con gái nhưng đến giờ chót lại có việc phải về quê gấp. Vì thế Minh đành nhờ vả chú Quang (Ngọc Thuận).

Hương bị mẹ chồng đeo bám, quấy rầy

Sau khi quyết định rõ ràng với Công, Hương về thông báo việc mình đã ly hôn với gia đình. Ông Vương ngồi tâm sự rất lâu cùng con gái. Hương uất ức kể lại chuyện Công bỏ mặc cô. Cô cũng khẳng định rằng mình nhẹ nhõm buông bỏ Công để bắt đầu cuộc sống mới.

Gao nep gao te tap 56 anh 2
Hân chạm mặt người yêu cũ của chồng.

Bức xúc trước sự phản bội của Công, Hân rủ chú Quang và Minh tìm anh rể để đánh cho một trận nhớ đời. Tuy nhiên, ý định của bộ ba bị ông Vương và Hương dập tắt.

Hương nhấn mạnh rằng với người như Công thì nên coi như chưa từng tồn tại hơn là tìm cách ăn thua. Chứng kiến mọi người trong gia đình quan tâm tới mình, Hương cảm thấy rất hạnh phúc dù đang trải qua chuyện buồn.

Hương muốn bắt đầu cuộc sống mới nhưng mẹ và em gái Công lại trở về đeo bám. Sau một tuần ăn không ngồi rồi tại khách sạn của Nhi mà không thanh toán tiền phòng, 2 người bị mời ra ngoài.

Và lúc này hai mẹ con mới biết tin là Công đã bị Nhi đuổi đi từ lâu.

Gao nep gao te tap 56 anh 3
Minh phải nhờ mẹ nấu ăn để ra mắt nhà chồng.

Cuối cùng, mẹ và em gái Công lấy cớ là nhớ cháu để trở về sống trong nhà Hương. Chứng kiến 3 mẹ con Hương thân thiết với giám đốc Tường (Thanh Thức), mẹ Công rỉ tai bé Bo rằng: "Vì chú Tường mà ba con không được về nhà. Nếu như 2 anh em con chấp nhận chú Tường thì vĩnh viễn không được gặp lại ba".

Sau lời rỉ tai của bà ngoại, bé Bo ngay lập tức tỏ thái độ ghét Tường, khiến Hương vô cùng khó xử.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 55: Kiệt có con gái với người yêu cũ

Trong tập 55, bí mật của Kiệt đã được hé lộ. Bé Thương chính là con gái của Kiệt và Phúc.



Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm