Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương lao vào ôtô, cản chồng đi với nhân tình

Trong khi Công một mực đòi ly hôn, Hương nhất quyết không buông tha chồng. Cô cố gắng giữ cha lại cho hai con.

‘Gạo nếp gạo tẻ’: Lê Phương bị chồng xô ngã trước mặt tình địch Tập 36 bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hương tìm đến công ty chồng yêu cầu về nhà nhưng bị Công chê thậm tệ và xô ngã. Anh bỏ mặc vợ và lên xe đi cùng người tình giàu sang.

Tập 36 Gạo nếp gạo tẻ mở ra bằng tình huống gay cấn giữa vợ chồng Hương (Lê Phương) và Công (Hoàng Anh). Sau khi tức giận vì mẹ chồng giục ly hôn, Hương đã đến khách sạn tìm Công. Bất chấp nguy hiểm, Hương lao vào xe của Công và Nhi (Băng Di) để yêu cầu họ dừng lại. Cô đề nghị chồng nghỉ việc.

Công chê vợ như khúc gỗ, khiến anh chán tới tận cổ

Khi trái tim người đàn ông đã không còn dành cho gia đình thì phụ nữ có lôi kéo thế nào họ cũng ra đi. Điều này đúng với Công. Anh đổi đời nhờ Nhi, càng không muốn trở về cuộc sống thiếu thốn, túng quẫn bị khinh thường.

Gao nep gao te tap 36 anh 1
Lê Phương lao vào đầu xe, cản chồng đi với nhân tình. Ảnh: Chiêu An.

Vì vậy đáp lại sự năn nỉ đáng thương của vợ, Công dành cho cô những lời phũ phàng: "Đối với tôi, cô không phải là phụ nữ. Cô như một khúc gỗ. Tôi chán cô tới tận cổ rồi... Đừng bao giờ giở thêm trò gì nữa để níu kéo tôi nữa".

Tuy vậy, Hương vẫn không bỏ cuộc. Cô đã chạy theo chồng, vừa khóc vừa giữ chặt tay Công. Sự kiên trì níu kéo của Hương đến mức chấp nhận bị chồng chà đạp, coi thường khiến khán giả bực bội.

Khán giả Thanh Hà cho rằng: "Hương tự lập, có thể làm trụ cột gia đình vì thế phải cúi đầu níu kéo một người chồng bội bạc thật phi lý". Trong khi đó bên cạnh cô cũng có người sẵn sàng quan tâm và lo lắng cho mình - Tường (Thanh Thức).

Sau khi ruồng rẫy vợ, Công sung sướng được nhân tình đưa đi nước ngoài. Trở về nhà để lấy hộ chiếu, anh hết hồn vì Hương đã dắt 2 con bỏ đi.

Hân dịu dàng với người yêu cũ, Minh có nụ hôn đầu với hoàng tử cà phê

Tập 36 cũng kể về ngày đầu đi làm của Hân (Thúy Ngân) tại công ty của người yêu cũ. Hùng (Quốc Trường) đã hào phóng giao cho Hân chức giám đốc đối ngoại. Hùng hứa hẹn sẽ thưởng hoa hồng hậu hĩnh cho Hân sau mỗi vụ mua bán thành công. Ở nhà Hân đanh đá, khó chịu với chồng bao nhiêu thì trước mặt người yêu cũ Hân nhẹ nhàng, dịu dàng bấy nhiêu.

Gao nep gao te tap 36 anh 2
Hân được bạn trai cũ ưu ái khi đến công ty làm việc. Ảnh: Chiêu An.

Trong tập phim, cặp đôi Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm) cũng đem tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Ban đầu, cả hai có buổi hẹn hò lãng mạn tại Đà Lạt. Sau bao lần “hôn hụt”, cuối cùng thì Minh cũng đã có nụ hôn chính thức với chàng “hoàng tử cà phê”.

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì Nhân đột ngột tiết lộ với Minh về quá khứ bất hảo của mình. Đó là anh từng có tiền án, bị tù 3 tháng và nghỉ học từ năm lớp 11. Anh cảm thấy không xứng với Minh, sợ gia đình Minh sẽ phản đối.

Nhân đã đề nghị với người yêu. Cả hai sẽ tách nhau ra, nếu như trước 22h mà Minh tìm thấy anh thì họ sẽ tiếp tục ở bên nhau, nếu không thì chuyện tình của họ sẽ kết thúc.

Gao nep gao te tap 36 anh 3
Nhân và Minh đã có nụ hôn đầu tiên sau thời gian hẹn hò. Ảnh: Chiêu An.

Minh định ra sân bay về Sài Gòn nhưng cô đã quyết định quay trở lại chỗ hẹn cũ với mong ước chờ Nhân. Nhìn khung cảnh vắng lặng, không bóng người, Minh khụy xuống, khóc nức nở gọi tên người yêu. Tuy nhiên tập phim đã có kết thúc đẹp và đầy xúc động khi Nhân quay lại. Cặp đôi ôm nhau trong nước mắt.

'Gạo nếp gạo tẻ': Thanh Thức bị Hoàng Anh đánh ngất vì bênh Lê Phương

Trong tập 35 Hoàng Anh tiếp tục theo đuổi mục tiêu có được chữ ký đồng ý ly hôn của vợ. Anh đã xô xát với Thanh Thức khiến anh phải nhập viện.



Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm