Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 43: Hân mải mê tiệc tùng với tình cũ

Trong tập 43 phim "Gạo nếp gạo tẻ", khán giả phải phẫn nộ trước thái độ vô tình của Hân với cha chồng.

‘Gạo nếp gạo tẻ’ tập 43: Kiệt chăm ba bị bệnh, Hân tiệc tùng thâu đêm Trong tập 43 bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hân từ chối vào viện chăm ba vì đủ thứ lý do. Tuy vậy, cô đi chơi cùng tình nhân thâu đêm để Kiệt một mình vừa kiếm tiền lại phải lo cho ba.

Từ khi về làm dâu nhà ông Tuấn (cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu), Hân (Thúy Ngân) luôn có khoảng cách xa với nhà chồng. Trong những tập trước của Gạo nếp gạo tẻ, khán giả thấy Hân khó chịu khi ba chồng lên Sài Gòn thăm con và cháu. Cô coi thường những món quà quê mà ông Tuấn dốc lòng chuẩn bị.

3 ngày cha chồng nằm viện, Hân không tới thăm

Đến tập 43, thái độ của Hân với ba chồng quá đáng đến mức không thể chấp nhận được. Ông Tuấn vào nằm viện 3 ngày nhưng Hân không tới và cũng không có lời hỏi thăm. Cô không mảy may nghĩ đến tâm trạng và sức khỏe của Kiệt (Trung Dũng) khi ngày đi làm, tối vào chăm sóc cha. 

phim Gao nep gao te tap 43 anh 1
Hân đi chơi với tình cũ nhưng không đến thăm cha chồng nằm viện.

Sự thờ ơ, vô tình của Hân được ông Vương (Mai Huỳnh) phát hiện khi ông đến thăm sui gia. Và chính ông cảm thấy bị mất mặt khi nghe Hồng - em gái của Kiệt nhắc khéo đến việc Hân chưa đến thăm cha chồng.

Trở về nhà, ông Vương nghiêm khắc dạy dỗ Hân. Ông yêu cầu con gái phải nấu cháo để mang vào bệnh viện cho cha chồng. Mọi lần cô vẫn luôn sợ ba nhưng lần này cô im lặng cho qua. Sau đó, Hân thản nhiên bỏ đi dự tiệc cùng Hùng (Quốc Trường).

Một lần có việc gấp, Kiệt không thể xoay xở được đành gọi cho Hân, nhờ đến chăm sóc ba trong 2 giờ. Hân tất nhiên sẽ thoái thác trách nhiệm. Cô còn thể hiện thái độ coi thường Kiệt khi dùng tiền để dằn mặt anh. Cô hứa sẽ trả tiền cho chuyến hàng nếu Kiệt hủy chuyến đi để ở viện chăm sóc cho ba.

Bà Mai tức giận khi con gái lụy tình

Trong tập 43, khán giả được chứng kiến cảnh Minh - con gái ngoan hiền của bà Mai (NSND Hồng Vân) say bí tỉ. Trong cơn say, Minh đã cầu xin ông Vương đừng chia rẽ tình yêu của mình với Nhân.

phim Gao nep gao te tap 43 anh 2
Hân bị ông Vương mắng và giục đến thăm ông sui gia.

Cô còn trách móc ba ruột là người “nói một đằng làm một nẻo”. Theo cô, ba từng dạy rằng đại học không phải là cái đích duy nhất của người thành đạt, phải khoan dung với người có lỗi lầm mà biết sửa sai… nhưng hiện tại ông làm khác hẳn khi phản đối Nhân chỉ vì những sai lầm của tuổi trẻ và từ gia đình.

Đêm đó, ông Vương buồn bã và trăn trở. Ông tự trách mình là một kẻ hai mặt với các con. Bà Đào đã khuyên con trai bình tĩnh. “Trong cuộc sống, cha mẹ luôn dạy con những điều hay lẽ phải. Tuy nhiên vì một lý do nào đó, muốn làm điều tốt cho con thì cha mẹ phải hy sinh. Chính vì điều đó đã biến cha mẹ thành kẻ 2 mặt”- bà nói.

Bà Mai thì ngày càng tức giận khi con gái lụy tình. Bà không cam lòng để Minh yêu Nhân bởi vợ chồng bà đã cực khổ nuôi dạy con gái út trở thành bác sĩ.

phim Gao nep gao te tap 43 anh 3
Minh khiến cả nhà náo loạn vì uống say.

Với Hương (Lê Phương), cô ngày càng mệt mỏi, bức xúc khi phải chịu đựng bà mẹ và cô em chồng lười biếng. Hương ngán ngẩm dọn dẹp “bãi chiến trường” mà “2 vị khách không mời mà đến” bày ra. Như mọi khi, chỗ lánh nạn duy nhất của Hương sau giây phút căng thẳng là trường võ. Và người ở bên động viên, chăm sóc cô mỗi lúc khó khăn, buồn phiền luôn là giám đốc Tường.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân đi chơi với người tình, mặc cha chồng nhập viện

Tập 42 "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả bức xúc với thái độ lạnh lùng đến tàn nhẫn của Hân khi nghe tin cha chồng nằm cấp cứu trong bệnh viện.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm