Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53: Hương nhận cú tát trời giáng từ chồng

Trong tập 53, phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hương đau lòng khi biết hai con trai nhớ và khao khát gặp ba. Cô quyết tâm chặn đầu xe tìm chồng nhưng lại nhận cái kết đắng lòng.

‘Gạo nếp gạo tẻ’: Hương bị chồng tát, sỉ vả trước mặt nhân tình Tập 53 bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hương vì thương con nên tiếp tục hạ mình đến van xin chồng trở về. Đổi lại, cô bị chồng tát vào mặt trước mặt nhân tình đang ngồi trên xe sang.

Tiếp nối tập trước, tập 53 Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của mẹ con Hương (Lê Phương), chuyện nợ nần của chú Quang (Ngọc Thuận), mối tình Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm). 

Hương bị chồng tát vì nghi nói dối

Bị chồng bỏ rơi theo nhân tình, Hương cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt mọi người, nhưng trong lòng quặn thắt nỗi đau. Bơ vơ một mình trong bệnh viện chăm con nhưng Hương đã nói dối ông Vương (Mai Huỳnh) là đã có mẹ và em chồng giúp đỡ.

Gao nep gao te tap 53 anh 1
Công tát Hương không thương tiếc.

Biết bé Bo khao khát gặp ba, lại đang trong hoàn cảnh bị hôn mê, Hương chấp nhận muối mặt đi tìm Công (Hoàng Anh). Cô chặn đầu xe, bắt Công dừng lại để nói chuyện về bệnh tình của con trai, đồng thời năn nỉ Nhi (Băng Di) hãy buông tha cho chồng mình.

Lúc đầu, Công rất lo lắng cho con nhưng sau khi gọi điện cho mẹ ruột xác minh lại lời Hương nói thì bất ngờ Công đã tát Hương một cú trời giáng. Anh nghĩ rằng cô đang bịa chuyện để níu kéo mình trở về.

Công đâu biết rằng mẹ của anh đã nói dối, che giấu chuyện bé Bo nhập viện vì muốn anh dứt khoát với Hương để vui vầy bên nhân tình giàu có.

Giữa lúc đau khổ vì không thuyết phục được Công, Hương được Tường (Thanh Thức) báo tin là bé Bo đã tỉnh lại. Cậu bé khóc lóc đòi găp ba và nức nở kể với mẹ rằng đã nghe được bà nội, cô út nói ba đã bỏ đi với người khác. Hương đau đứt ruột khi con trai nói nhớ ba và mong muốn gia đình sum vầy.

Trong lúc Hương rối bời vì con cái, Tường luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo dành cho cô bằng cách động viên tinh thần đến việc chuẩn bị cháo, cùng túc trực trong bệnh viện với cô.

Gao nep gao te tap 53 anh 2
Hương đã rung động trước tình cảm của Tường nhưng lại không dám thể hiện.

Cảm động trước ân tình mà Tường dành cho mình, trong một khoảnh khắc, Hương định thể hiện tình cảm với anh. Tuy nhiên, những lời nức nở của con trai lại văng vẳng trong đầu khiến cô kìm chế tình cảm riêng tư và lại cố gắng níu giữ gia đình cho hai con.

Chú Quang bỏ chạy, làm đại gia ngã gãy tay

Câu chuyện nợ nần của chú Quang ngày càng căng thẳng hơn khi chủ nợ kéo đến nhà truy lùng. Hân (Thúy Ngân) là người duy nhất biết được sự tình nên đã lợi dụng tình thế này ép chú Quang gặp gỡ nữ đại gia lớn tuổi. Bà cũng là đối tác lớn mà công ty Hân cần săn đón, chiều chuộng.

Tưởng rằng mình đã ghi điểm với giám đốc Hùng (Quốc Trường) vì mai mối thành công, Hân bực tức nhận cái kết đắng vì chú Quang đã bỏ chạy và khiến cho nữ đại gia bị té gãy tay. Sự cố này dĩ nhiên làm cho chuyện làm ăn của công ty bị ảnh hưởng nên cô bị Hùng trách mắng.

Gao nep gao te tap 53 anh 3
Mối tình của Nhân và Minh sau nhiều sóng gió đã có kết quả tốt đẹp.

Ngoài ra, Hùng còn nổi giận hơn khi Hân không lo được tiền để đầu tư vào lô đất mà anh đã gợi ý. Hùng cũng đã nhắn tin ngầm thông báo sẽ chia tay sau 3 ngày nếu Hân không tin tưởng đầu tư theo anh.

Về chuyện tình Minh - Nhân ở tập 53 đã có sự chuyển biến tốt đẹp hơn. Sau vụ bắt cóc, ông Lực (Tuấn Anh) đã có thiện cảm với Minh vì thế ông vui vẻ cho phép Minh - Nhân quen nhau.

Tập 53 khép lại với hàng loạt tình huống kịch tính như Hân có thái độ mờ ám khi thuyết phục bà Mai ký tên vào giấy tờ bảo hiểm, bệnh tình của bé Bo đột ngột trở nặng, Hương hết lời van xin mẹ chồng hãy gọi cho Công quay về bên con.

'Gạo nếp gạo tẻ': Chú Quang (Ngọc Thuận) vỡ nợ, mất nhà vì bị lừa đảo

Trong tập 52 phim "Gạo nếp gạo tẻ", nhân vật của Puka và Ngọc Thuận bị vỡ nợ, mất nhà khi lỡ lao theo bán hàng đa cấp.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm