Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 60: Hân tự tát vào mặt mình để xin lỗi mẹ

Tập 60 "Gạo nếp gạo tẻ" xoay quanh những thay đổi trong tâm trạng và cách ứng xử của bà Mai đối với người nhà, Hân chủ động giảng hòa với mẹ.

‘Gạo nếp gạo tẻ’: Chú Quang ghen vì Trinh đi chơi với trai lạ Trong diễn biến tiếp theo của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", chú Quang cảm thấy tức giận vì Trinh đi chơi với người lạ. Trước đó, hai người vì say rượu nên đã ăn nằm với nhau.

Tiếp nối diễn biến ở tập 59, tập 60 phim Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai (NSND Hồng Vân) ngã bệnh sau cú sốc suýt làm lạc mất con của Hân. Ông Vương (Mai Huỳnh) tận tình chăm lo cho vợ từng miếng ăn giấc ngủ.

Hân làm hòa với mẹ sau khi hỗn hào

Bà Mai đã nghẹn ngào khóc vì xúc động trước tình nghĩa vợ chồng. Mặt khác, bà thất vọng bởi cô con gái chẳng quan tâm, đoái hoài đến mình.

Bà Mai làm mẹ đã quá khổ tâm, mà làm con dâu cũng chẳng sung sướng hơn. Ngay sau khi bà Mai khỏi bệnh thì mẹ chồng - bà Đào (NSƯT Minh Đức) giận dỗi.

Gao nep gao te tap 60 anh 1
Ông Vương chăm sóc vợ khiến mẹ ruột ghen tỵ.

Chứng kiến ông Vương đêm hôm đi mua bánh giò về cho vợ, bà Đào đã ghen tỵ, đòi bỏ cơm. Biết tâm sự của mẹ chồng, bà Mai đã thủ thỉ để bà Đào chịu dùng bữa.

Ở tập 60, mối quan hệ mẹ vợ - con rể giữa bà Mai và Kiệt (Trung Dũng) càng thêm ăn ý. Sau trận tranh cãi với Hân (Thúy Ngân), Kiệt đã thay vợ xin lỗi mẹ, còn bà Mai cũng thừa nhận sai lầm là mình đã chiều quá, làm hư Hân.

Sau đó, Kiệt còn tranh thủ giúp mẹ vợ chăm sóc bé Miu và bé Gấu. Được chồng quan tâm và được các con san sẻ việc nhà, tâm trạng của bà Mai vui vẻ, thoải mái hơn. Bà đối xử với mẹ chồng nhẹ nhàng, khéo léo chứ không còn đấu khẩu như trước.

Về phía Hân, sau khi nói những lời hỗn láo với cha mẹ, cô bị ông Vương xem như người vô hình trong nhà. Hân hậm hực cho rằng mình là cái gai trong mắt ba ruột, đòi chuyển ra ngoài sống.

Kiệt khuyên vợ nên chủ động xin lỗi ba và làm hòa với mẹ. Mặc dù không thừa nhận với Kiệt là mình đã sai, Hân vẫn nghe lời chồng, tìm cách giảng hòa với mẹ. Không chỉ mua món ăn mà mẹ thích nhất, Hân còn tự tát vào mặt mình để chuộc lỗi.

Gao nep gao te tap 60 anh 2
Hân nghe lời chồng xin lỗi mẹ.

Vừa giận vừa thương con gái, bà Mai tâm sự rằng có lúc bà hối hận vì đã bảo Hân dọn về sống chung. Hân hứa sau này dù sống cùng nhà với mẹ hay dọn ra riêng, cô cũng không bao giờ cãi lại bà. Hân còn vẽ ra viễn cảnh ngày mình phát tài, sẽ dẫn mẹ du lịch khắp thế giới.

Minh và Nhân tiếp tục bị yêu cầu hủy đám cưới

Cũng trong tập 60, chuyện Minh (Phương Hằng) vụng về nội trợ đã bị ba và họ hàng của Nhân phát hiện. Trong một lần ông Lực mời Minh đến nhà trổ tài nấu nướng nhằm thết đãi họ hàng, không có chú Quang (Ngọc Thuận) giúp đỡ, cô đã làm ba chồng tương lai xấu hổ.

Món đậu cô làm cháy đen khiến ai cũng lắc đầu. Hơn thế ông Lực biết chú Quang là người nấu hộ Minh lần trước. Cảm thấy bị lừa dối và mất mặt với họ hàng, ông bắt Nhân phải hủy chuyện đám cưới với Nhân.

Gao nep gao te tap 60 anh 3
Minh làm bố chồng tương lai giận dữ vì giả dối.

Trước đó, chú Quang đã đồng ý đến giúp đỡ Minh. Tuy nhiên, trên đường đi, chú Quang phát hiện Trinh hẹn hò cùng một chàng trai lạ nên dừng lại theo dõi. Sau lần qua đêm tại khách sạn, chú Quang có tình cảm với Trinh vì thế chú bức xúc khi Trinh đi chung với người đàn ông khác. 

'Gạo nếp gạo tẻ': Hỗn với mẹ, Hân bị ba tát, dọa đuổi ra khỏi nhà

Trong tập 59 phim "Gạo nếp gạo tẻ", lần đầu tiên Hân bị ba đánh vì dám lớn tiếng la mắng mẹ.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm