Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 95: Hân suýt bị cưỡng hiếp giữa đêm khuya

Tập 95 "Gạo nếp gạo tẻ" tiếp tục xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Hân, Kiệt và Phúc.

Tiếp nối tập trước, tập 95 Gạo nếp gạo tẻ mở ra bằng cảnh Hân (Thuý Ngân) bị một gã côn đồ say xỉn đột nhập vào nhà trọ giữa đêm khuya, định cưỡng hiếp cô. Hân chỉ biết kêu cứu trong vô vọng.

May mắn là Hân đã kịp thời gọi điện cầu cứu Kiệt (Trung Dũng). Nhận được cuộc gọi của vợ cũ trong lúc đang ăn cơm cùng mẹ con Phúc (Thuỳ Trang), anh đành bỏ dở, vội vã chạy đến cứu nguy.

Tiếp đó, Kiệt còn đưa Hân đến trạm xá và thức trắng đêm trông nom cô. Trong khi đó Phúc lặng lẽ ôm con ở nhà chờ đợi Kiệt.

Gao nep gao te tap 95 anh 1
Kiệt đến cứu Hân kịp thời.

Hôm sau, Kiệt khuyên Hân trở về nhà. Tuy nhiên, Hân quyết tâm sẽ tự lập chứ không sống dựa dẫm, ỷ lại như trước. Suy nghĩ chín chắn và trưởng thành của Hân khiến Kiệt có cái nhìn khác về cô.

Từ đó, anh nói với luật sư hoãn lại buổi ly hôn với Hân. Phúc cảm thấy chạnh lòng khi biết sự việc này. Kiệt cho biết anh không muốn tạo thêm áp lực cho Hân. 

Trong một diễn biến khác, Công (Hoàng Anh) tức giận khi bắt gặp bà Linh (Thiên Hương) tay trong tay cùng ông Lực (Tuấn Anh) đi dạo phố. Bà Linh đã cố gắng giải thích rằng cần có một người bạn già để chia sẻ, yêu thương ở tuổi xế chiều, Công vẫn không ủng hộ. Anh đã ôm mẹ khóc nức nở, nhắc lại chuyện bà Linh từng bị một kẻ xấu lừa gạt mất cả tình lẫn tiền.

Bà Linh xót xa và mặc cảm chuyện mình bỏ 2 con để đi với người khác. Ám ảnh vết đen trong quá khứ, bà quyết tâm nói lời chia tay ông Lực.

Gao nep gao te tap 95 anh 2
Công phản đối mẹ đi bước nữa với ông Lực.

Trái ngược với thái độ phản đối gay gắt của Công, Trinh (Puka) lại hoàn toàn ủng hộ mẹ đi bước nữa. Trinh lên án Công ích kỷ, không nghĩ cho mẹ.

Tại nhà cặp đôi Minh - Nhân sóng gió bắt đầu nổi lên. Minh (Phương Hằng) ngày càng lo lắng khi cảm thấy chồng đang che giấu điều gì đó. Sự thật là từ sau lần say rượu, qua đêm cùng cô gái lạ, Nhân liên tục bị uy hiếp, đòi tiền.

Cô ta đã dùng những bức ảnh nóng nhằm tống tiền Nhân. Vì sợ vợ biết sự thật, anh đành chấp nhận đưa tiền hết lần này đến lần khác.

Nửa cuối tập phim là tình huống tiến thoái lưỡng nan của Kiệt. Bé Miu và bé Thương cùng có buổi diễn văn nghệ. Kiệt quyết định sẽ đưa mẹ con Hân đến trường rồi quay về đi cùng mẹ con Phúc. Tuy nhiên, trên đường đến với Phúc, Kiệt nhận được cuộc gọi từ trường bé Miu rằng Hân đột ngột bị ngất, phải nhập viện gấp. Anh buộc phải quay trở lại.

Gao nep gao te tap 95 anh 3
Phúc bức xúc vì Kiệt vẫn quan tâm đến vợ cũ.

Không còn cách nào khác, Kiệt đành cho người tới đón mẹ con Phúc. Tình huống căng thẳng hơn khi sau đó, Phúc chứng kiến Kiệt đi cùng mẹ con Hân.

Trở về nhà, đối diện với Phúc, Kiệt lại nói dối rằng anh có cuộc họp gấp ở công ty. Sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn, Phúc tức giận nói rằng cô đã thấy Kiệt đi cùng Hân. Cô hỏi anh: “Mỗi lần cô ấy có việc là anh phải lao ngay đến bằng mọi giá? Và lần nói dối em ngày càng nhiều hơn?”.

Cuối của tập 95, bà Mai  và ông Vương được Kiệt tiết lộ chỗ ở của Hân. Ngay sau đó, ông Vương đã đến tìm đến chỗ con gái.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 94: Hân chết đứng, khóc nghẹn khi gặp lại Kiệt

Rơi vào đường cùng, Hân cảm thấy xấu hổ khi gặp lại chồng cũ, người thân. Vì vậy trong tập 94, đối diện với Kiệt, cô khóc, van xin anh không kể chuyện của mình với gia đình.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm