Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa ra tù, Hân đã lộng hành, mắng chửi người thân

Trong tập 86 "Gạo nếp gạo tẻ", Hân vừa ra tù đã gây loạt sóng gió cho người nhà và tình địch.

Tập 86 Gạo nếp gạo tẻ mở đầu bằng hình ảnh ngọt ngào giữa Tường  (Thanh Thức) và Hương (Lê Phương). Khi cô ngã bệnh, Tường bế cô về nhà chăm sóc. Không chỉ mời bác sĩ đến khám bệnh, anh còn tự tay nấu cháo cho Hương. Chứng kiến Tường quan tâm, chăm sóc Hương tỉ mỉ, Công (Hoàng Anh) ngậm ngùi nhận ra mình như một kẻ thừa thãi trong nhà.

Hân ngang ngược, la mắng mọi người trong nhà

Tiếp đó, tập 86 tập trung xoay quanh hành xử của Hân (Thúy Ngân) sau khi ra tù. Tưởng rằng trải qua sóng gió, Hân sẽ nhận ra lỗi lầm và thay đổi tính cách nhưng cô lại càng quá đáng hơn trước. 

Gao nep gao te tap 86 anh 1
Hân quát nạt chú Quang và Hương vì đến trại giam đón trễ.

Ngay trước cổng trại giam, Hân đã mắng Hương và chú Quang (Ngọc Thuận) xối xả vì đến đón trễ khiến cô phải chờ một tiếng dưới nắng. Cô ngồi vào xe Tường mà không một lời chào hỏi.

Về đến nhà, Hân tiếp tục nói sa sả vào mặt chị gái. Cô chê nhà vừa xa, vừa nhỏ, trách Hương không lo tiền để thuê nhà khang trang cho cha mẹ.

Ngày Hân được về nhà, bà Mai (NSND Hồng Vân) chào đón và vẫn bênh vực cô như ngày nào. Ông Vương (Mai Huỳnh) mừng mừng tủi tủi, còn Kiệt (Trung Dũng) thì chọn cách đứng nhìn gia đình Hân từ xa. Chỉ có bà Đào là giữ thái độ khắt khe với cháu gái.

Trong bữa cơm đoàn viên, cả nhà chờ đợi Hân thì cô lại từ chối vì cảm thấy mệt. Được dịp, Trinh (Puka) vô tư kể tội Hân. Trinh cho rằng Hân đang tự ti, mặc cảm vì đã khiến cho cả gia đình chui rúc trong căn nhà nhỏ bé, lại bị giam trong tù.

Gao nep gao te tap 86 anh 2
Bà Mai khóc khi con gái ra tù.

Bà Mai bức xúc, lao vào đôi co với Trinh. Bà Đào khẳng định Hân đúng là khắc tinh của mọi người. Lời qua tiếng lại khiến không ai còn tâm trạng ăn uống, ông Vương bỏ vào phòng, Minh bỏ về.

Lần khác, khi trò chuyện với chú Quang và mẹ chồng, Trinh tiếp tục nói xấu Hân. Cô cho rằng Hân là khắc tinh, làm gia đình mất nhà cửa, Kiệt phá sản. Nghe được những lời phũ phàng của thím dâu, Hân đã quát Trinh. Khi bà nội can ngăn, cô còn lớn tiếng nói lại.

Hân tát Phúc, yêu cầu biến khỏi Kiệt

Về phía Kiệt, từ khi biết sự thật về thân thế bé Thương, anh càng yêu thương, quan tâm con gái nhiều hơn. Không nói với Phúc mình đã biết mọi chuyện nhưng Kiệt bày tỏ mong muốn bé Thương nhận từ anh tình cảm, chăm sóc như của người cha. Đồng thời, anh cũng hẹn đưa mẹ con Phúc cùng về quê thăm ba mình.

Gao nep gao te tap 86 anh 3
Hân quát nạt và đánh Phúc.

Còn Hân, khi nghe mẹ kể chuyện Kiệt và Phúc gắn bó đã rất tức giận. Cô đến nhà Kiệt thì chứng kiến chồng cũ vui vẻ đi cùng mẹ con Phúc. Không cam tâm để mất người chồng tốt, Hân hẹn Phúc nói chuyện và dằn mặt.

Hân lớn tiếng yêu cầu Phúc biến khỏi cuộc đời Kiệt. Cô còn tát Phúc và mắng tình địch là kẻ không ra gì, phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Tiếp đó, Hân vung tay, định tát Phúc lần thứ hai thì bị cô chặn lại. Phúc bình tĩnh nói: "Chuyện chị và anh Kiệt trước đây không liên quan đến tôi. Còn chuyện tôi và anh Kiệt bây giờ cũng sẽ không liên quan đến chị. Đừng lôi trẻ con làm công cụ để hàn gắn... Anh Kiệt chọn ai thì hãy chờ xem”.

'Gạo nếp gạo tẻ': Bà Mai làm náo loạn bệnh viện, cầu xin Phúc bỏ Kiệt

Biết tình cảm giữa Phúc và Kiệt ngày càng gắn bó, trong tập 85 "Gạo nếp gạo tẻ", bà Mai giở trò để kéo con rể trở về.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm