Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gạo nếp gạo tẻ': Vướng vụ án lừa đảo hàng trăm tỷ, Hân bị bắt giữ

Tập 78 "Gạo nếp gạo tẻ" tiếp tục xoay quanh rắc rối của Hân. Cô bị công an bắt giữ vì bị nghi là đồng phạm với Hùng trong vụ lừa đảo hàng trăm tỷ đồng.

Tiếp nối diễn biến của tập trước, đến tập 78 Gạo nếp gạo tẻ, ông Vương (Mai Huỳnh) quá tức giận đã tát Hân (Thúy Ngân) một cú tát trời giáng. Ông khóc, mắng con gái ngu ngốc, hại cả gia đình vì tin tên lừa đảo.

Bà Đào (NSƯT Minh Đức) cho rằng đáng lẽ phải đánh Hân từ lâu rồi. Bà quay sang con dâu nói tiếp: ‘Con hư tại mẹ. Tất cả là do cô chiều chuộng, bao che tội lỗi cho con”.

Gao nep gao te tap 78 anh 1
Ông Vương tát Hân một cú trời giáng.

Bà Mai ngất khi Hân bị công an bắt

Bà Mai (NSND Hồng Vân) ngã quỵ, vừa sốc vì con gái làm mất giấy tờ nhà, vừa đau lòng khi bị chồng và mẹ chồng trách là mù quáng, dung túng cho con gái. Bà lôi Hân đi.

Sau khi bị cả gia đình chửi mắng, Hân tự nhốt mình trong phòng. Cô gọi điện thoại cho giám đốc Hùng không được nên càng trở nên điên loạn. Lúc này, cô cũng phát hiện những món quà tặng xa xỉ của Hùng chỉ là đồ giả.

Trước tình thế rối ren của gia đình, Hương quyết định trở về nhà mẹ ruột vài ngày để tiện chăm sóc, an ủi ba mẹ. Cũng vì chuyện này mà cô lỡ cơ hội ra mắt mẹ của Tường.

Kiệt cũng trở lại nhà bà Mai để chăm sóc 2 con. Hoạn nạn mới biết chân tình, Kiệt đã chứng tỏ là một chàng rể hiếu thảo khi động viên ông Vương: “Sóng gió sắp tới đã có tụi con gánh vác thay ba. Ba đừng lo lắng nha ba”.

Gao nep gao te tap 78 anh 2
Hân bị bắt giữ vì nghi là đồng phạm lừa đảo cùng Hùng.

Không chỉ làm mất giấy tờ nhà, Hân còn bị cơ quan điều tra nghi ngờ là đồng phạm của Hùng trong vụ lừa đảo hàng trăm tỷ đồng. Cô đã bị công an bắt giữ tại nhà. Chứng kiến con gái tra tay vào còng, bị giải đi, bà Mai không thể đứng vững, ngất lịm.  

Ngay khi tỉnh dây, bà Mai đòi Kiệt đưa đi cứu Hân cho bằng được. Ông Vương bực mình, quát vợ: “Muốn cứu con thì bà đừng làm loạn lên nữa”.

Hương bị mẹ xua đuổi dù ở bên cạnh động viên

Hương lo lắng, ở bên cạnh chăm sóc mẹ, nhưng bà Mai lại chẳng đoái hoài tình cảm của cô. Bà còn mắng Hương “độc mồm độc miệng”, lòng dạ đen tối khi nói: “Vụ án của em Hân sẽ còn kéo dài”. Bị mẹ đay nghiến, đánh đuổi ra ngoài, Hương khóc nấc trên vai Tường.

Tuy vậy, Hương (Lê Phương) và Kiệt (Trung Dũng) vẫn là người đứng ra sắp xếp, lo lắng mọi việc. Trong khi đó, Tường (Thanh Thức) cũng giúp đỡ Hương tìm người am hiểu luật tư vấn nhằm bảo vệ Hân.

Gao nep gao te tap 78 anh 3
Bà Mai đau đớn, ngất khi con gái bị bắt giam.

Với Minh (Phương Hằng), chuyện nhà mẹ ruột đã rối ren thì đến chuyện nhà chồng cũng chẳng ấm êm. Bà Bích (Ngân Quỳnh) liên tục diễn kịch, giả vờ khóc lóc trước mặt con trai để hành hạ cô.

Minh càng ấm ức hơn khi Nhân (Tuấn Phạm) là chồng mà không tin tưởng mình. Vì lẽ đó mà mối quan hệ Minh - Nhân ngày càng căng thẳng.

Ngoài ra, trong tập 78, bà Bích nhân cơ hội Minh không có nhà đã đột nhập lấy hết của cải, đồ có giá trị của ông Lực (Tuấn Anh).

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân gục ngã, khóc nức nở khi bị lừa cả tiền và tình

Tin những lời đường mật của gã nhân tình, cuối cùng Hân phải nhận kết cục cay đắng. Đó là một trong những diễn biến chính trong tập 77 "Gạo nếp gạo tẻ".

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm