Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp 141, nam thanh niên ôm ma túy chạy bạt mạng

Bị lực lượng 141 ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, thanh niên ngồi sau xe máy nhảy xuống, ôm bụng giấu gói ma túy bỏ chạy nhưng bị khống chế bắt giữ.

Danh tính thanh niên này được làm rõ là Lê Đức Quỳnh (24 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội). Theo lời khai của Quỳnh, tối 26/12, Quỳnh được Đỗ Duy Hoàng (32 tuổi, ở phường Yên Phụ, quận Tây Hồ (Hà Nội) đi xe máy Wave Alpha chở đến khu vực phố Ngọc Khánh (quận Ba Đình) chơi. 

Khi tới đây, một thanh niên đến đưa Quỳnh “cầm hộ” một bọc nilon bên trong có gói tinh thể màu trắng. Cả hai tiếp tục lên xe đi đến ngã tư Hoàng Cầu – Xã Đàn.

Quỳnh (trái) và Hoàng cùng tang vật bị thu giữ.
Quỳnh (trái) và Hoàng cùng tang vật bị thu giữ.

Tại đây, tổ công tác Y5/141 (Công an TP Hà Nội) phát hiện xe máy của Hoàng không có biển kiểm soát, nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Thấy vậy, Quỳnh liền nhảy xuống xe, ôm bụng bỏ chạy nhưng bị các trinh sát 141 truy đuổi bắt giữ đưa về chốt. Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện trong người của Quỳnh có một bọc nilon bên trong có gói tinh thể màu trắng. Anh này khai nhận là ma túy đá.

Công an cũng làm rõ, Hoàng từng có tiền án tội Cướp giật tài sản. Vụ việc đã được tổ công tác Y5/141 bàn giao cho Công an phường Ô Chợ Dừa tiếp tục làm rõ.

http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/gap-141-nam-thanh-nien-om-ma-tuy-chay-bat-mang-803925.tpo

Theo Tuấn Nguyễn/Tiền phong

Bạn có thể quan tâm