Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp bản sao Huỳnh Tông Trạch ở Fashionista Vietnam

Chàng trai sinh năm 1987 đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, bởi anh sở hữu gương mặt điển trai và phong cách thời trang chịu ảnh hưởng từ nam diễn viên đình đám TVB.

Cuộc thi Fashionista Vietnam - Tín đồ thời trang Việt Nam 2014 nóng lên từng ngày bởi những gương mặt ấn tượng, cùng phong cách thời trang cá tính, có chất riêng xuất hiện ở vòng sơ khảo. Nổi bật trong hàng nghìn hồ sơ gửi về Zing.vn có chàng trai Bảo Nguyễn, sinh năm 1987, hiện là chuyên gia làm tóc tại TP.HCM. Bảo Nguyễn không sở hữu vóc dáng cao ráo, cơ bắp, song chàng trai này lại được nhận xét là có nhiều điểm giống với ngôi sao TVB Huỳnh Tông Trạch. Ngay lập tức Bảo Nguyễn hút hàng ngàn lượt view từ các tín đồ thời trang khắp cả nước và được đặt biệt danh là bản sao của Huỳnh Tông Trạch.
Hình ảnh của Bảo Nguyễn tại chương trình được độc giả trẻ so sánh với nam tài tử người Hong Kong. Khi bức ảnh của chuyên gia làm tóc người Việt và nam diễn viên đình đám châu Á được đặt cạnh nhau, nhiều người cho rằng, Bảo Nguyễn sở hữu những nét tương đồng như gương mặt góc cạnh, sóng mũi cao, đôi mắt sâu và chân mày cá tính.
Không chỉ vậy, Bảo Nguyễn còn có phong thái trầm buồn, lãng mạn, đôi khi lại rất lạnh lùng rất giống với ngôi sao Khí phách Hoàng Phi Hồng. Gu thời trang của thí sinh Fashionista Vietnam này còn tạo được thiện cảm với lối mix đơn giản nhưng lịch lãm, nam tính.
Nhiều người nhận xét, Bảo Nguyễn không chỉ giống ngôi sao Hong Kong ở gương mặt, thần thái, thậm chí phong cách ăn vận lịch lãm của nam diễn viên Hong Kong cũng ảnh hướng khá mạnh đến chàng trai người Việt. Bộ ảnh gửi về chương trình Fashionista Vietnam đã cho thấy điều này.
Trong rất nhiều kiểu mốt, Bảo Nguyễn đặc biệt ưa thích nét giản đơn của sơ-mi trắng. Trong ảnh là kiểu áo sơ-mi in họa tiết độc đáo được anh yêu thích. 
Nam thí sinh đến từ TP.HCM không ngần ngại trưng diện những kiểu mốt nổi bật, nhiều màu sắc trẻ trung.
Áo sơ-mi lịch lãm gắn liền với hình ảnh đời thường của bản sao Huỳnh Tông Trạch.
Chàng trai sinh năm 1987 cũng cho thấy sự linh động ở nhiều phong cách từ bảnh bao đến phóng khoáng, thoải mái.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm