Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp cặp vợ chồng DJ đình đám Hà thành

Tommy và Ngọc Ngà là cặp vợ chồng hiếm hoi cùng theo đuổi công việc DJ và hiện tại, họ được chú ý đến không chỉ với các dân chơi sành nhạc ở Hà Nội mà còn ở TP.HCM.

Gặp cặp vợ chồng DJ đình đám Hà thành

Tommy và Ngọc Ngà là cặp vợ chồng hiếm hoi cùng theo đuổi công việc DJ và hiện tại, họ được chú ý đến không chỉ với các dân chơi sành nhạc ở Hà Nội mà còn ở TP.HCM.

- Vợ chồng anh đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong nghề?

- 2013 là năm thứ 13 tôi làm DJ, còn bà xã chỉ mới vào nghề được 1 năm.

- Anh chị đến với nghề DJ như thế nào?

- Lần đầu tiên vào vũ trường dự sinh nhật của một người bạn, tôi đã bị cuốn hút bởi DJ tại đấy. Cách anh ta điều khiển tất cả mọi người tại vũ trường đã làm tôi mê mẩn và tìm mọi cách để tiếp cận với DJ.

Thời điểm đó, DJ còn là một nghề rất mới mẻ. Trong môi trường làm việc đủ loại thành phần xã hội, ai cũng nghĩ quán bar, vũ trường là nơi xấu xa, âm thanh chát chúa... Vì vậy, khi tôi đề xuất với gia đình việc theo đuổi nghề này đã gặp sự phản đối dữ dội của bố mẹ. Cuối cùng, với sự quyết tâm và lòng đam mê, tôi đã thuyết phục họ.

 Vợ chồng DJ Tommy và Ngọc Ngà.

Còn bà xã tôi - DJ Ngọc Ngà, sau khi kết hôn, cô bày tỏ với mong muốn trở thành một DJ chuyên nghiệp. Tôi cũng không ngờ là chỉ sau thời gian ngắn huấn luyện, cô ấy đã sớm bắt nhịp được tất cả mọi thao tác và dần chứng tỏ được thực lực nổi trội của mình. Bây giờ Ngọc Ngà đã có chỗ đứng trong làng DJ tại Hà Nội. Công việc cũng khiến cô ấy bận rộn suốt các ngày trong tuần và liên tục xuất hiện tại các show diễn tại thủ đô, tỉnh lẻ. 

- Trong nhiều năm làm DJ, anh nhận thấy nghề nghiệp của mình có những khó khăn gì?

- Tôi nghĩ mỗi nghề đều có khó khăn là sự cạnh tranh khốc liệt với người cùng nghề, phấn đấu để có được chỗ đứng riêng, làm thế nào để tên tuổi được mọi người biết đến nhiều hơn hay khi có tên tuổi riêng luôn phải nhận những điều dèm pha... và DJ cũng vậy.

- Tự đứng ra mở một quán bar có phải là cách để anh chị được thỏa mãn hơn trong sự nghiệp?

- Chúng tôi tự mở quán bar có những lý do như có thể thoả mãn về gu âm nhạc của bản thân và mang đến sự hài lòng cho những người yêu mến âm nhạc, có cùng sở thích và cuối cùng là học hỏi, đương đầu với thử thách mới trong lĩnh vực kinh doanh.

Vợ chồng DJ Tommy đã tự mở quán bar iBarS tại Hà Nội để có thể thoả mãn sở thích sáng tạo âm nhạc của mình.

- iBarS của anh được xem là "sinh sau đẻ muộn" hơn so với nhiều địa điểm khác, anh chị có áp dụng điều mới lạ gì không?

- Điểm đặc biệt của quán chính là âm nhạc và DJ, nơi đây hội tụ tất cả DJ đang hot nhất tại Hà Nội như Tít, Ngọc Ngà, Cún Bio, KFly, Đức Tee… Ngoài âm nhạc, DJ, khi khách đến quán sẽ cả nhận được sự thân thiện, mến khách và dịch vụ chuyên nghiệp từ bộ phận quản lý được tuyển chọn tại TP.HCM.

Hot girl Andrea trong một lần đến thưởng thức âm nhạc ở quán bar của cặp vợ chồng DJ Tommy.

- Sự tự tin của anh chị khi quyết định mở tụ điểm cạnh tranh với các nơi mang nhiều phong cách khác nhau có được xem là một sự liều lĩnh không?

- Khách hàng đến với quán là nhờ vào sự yêu mến của họ dành cho vợ chồng tôi, nếu không có sự yêu mến của các bạn đã không có iBarS ngày hôm nay.

kim ngân

Theo Infonet

kim ngân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm