Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp DJ Hiwatts, thưởng thức tiệc cocktail 4 sao tại phố đi bộ HN

Cuối tuần này, giới trẻ Hà thành sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng DJ Hiwatts và thưởng thức tiệc cocktail 4 sao vốn chỉ phục vụ cho khách hàng hạng thương gia trên máy bay.

Đại tiệc âm nhạc sẽ bắt đầu từ 19h ngày 28/7 dưới sự chủ trì của DJ Hiwatts. Hiwatts tên thật là Khánh Huy. Đam mê âm nhạc từ nhỏ, anh hứng thú với tất cả máy phát nhạc trong phòng khách. Năm 17 tuổi, khi nhận được món quà là chiếc bàn chơi DJ, Hiwatts gần như khẳng định âm nhạc và DJ chính là tương lai của mình.

Tại sự kiện lần này, DJ Hiwatts hứa hẹn khuấy động bầu không khí sôi động tại phố đi bộ Hà Nội với hàng loạt bản hit đã làm nên tên tuổi cùng phong cách cá tính không thể trộn lẫn.

Vietnam Airlines anh 1
DJ Hiwatts là nhân vật chính của sự kiện.

Trong không gian âm nhạc chất lừ ấy, các bạn trẻ tham dự sự kiện còn có thể thưởng thức 3 trong số các hương vị cocktail vốn chỉ được phục vụ cho khách hàng hạng thương gia trên máy bay. Những ly cocktail với tên gọi: Huế thương, vũ điệu cồng chiêng và cát hồng Phan Thiết sẽ do chính tiếp viên của Hãng hàng không quốc gia trực tiếp pha chế và phục vụ tại bữa tiệc “Không gian Vietnam Airlines - Niềm tự hào chắp cánh”.

Âm nhạc và hương vị nồng cháy của những ly cocktail hứa hẹn biến sự kiện này trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các thành viên Vietnam Airlines và bạn bè, người thân.

“Không gian Vietnam Airlines” còn có nhiều hoạt động văn hoá giải trí sôi động khác diễn ra từ buổi sáng. Bạn trẻ nuôi ước mơ bay cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu các nghề nghiệp trong ngành hàng không tại khu vực hướng nghiệp, dưới sự hướng dẫn của những thành viên của hãng hàng không 4 sao.

Bạn trẻ mua vé tham dự còn có cơ hội nhận voucher 5 triệu đồng để mua vé với mức giá ưu đãi từ Jetstar Pacific Airlines và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình.

Vietnam Airlines anh 2
Khách hàng mua vé để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn tại sự kiện.

Sự kiện thay cho lời tri ân của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam tới khách hàng nhân dịp lần thứ 3 liên tiếp Vietnam Airlines nhận chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao do Skytrax trao tặng.

Chương trình bắt đầu từ 9h ngày 28-29/7, tại Khu nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm