Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp gỡ diễn viên nhí điển trai hot nhất Thái Lan

Cậu bé Yorch là một trong những gương mặt tiêu biểu cho thế hệ diễn viên nhí đầy triển vọng của Thái Lan.

Thái Lan nổi tiếng với ngành công nghiệp giải trí phát triển, đồng nghĩa với việc mỗi năm có thêm hàng trăm gương mặt mới tham gia showbiz. Để trở nên nổi bật và được khán giả nhớ đến thực sự là một nỗ lực lớn đối với mọi ca sĩ - diễn viên.

Tuy nhiên những gương mặt nhí với tố chất thiên bẩm và ngoại hình sáng vẫn luôn để lại những dấu ấn riêng dù tuổi đời còn rất trẻ. Cậu bé Yorch là một trong những gương mặt như thế trong làng giải trí Thái Lan.

Yorch tên thật là Yongsin Wongpanitnon, sinh ngày 11/4/2002 tại Bangkok, Thái Lan. Cậu cao 1m41 đã tốt nghiệp lớp 5 trường tiểu học Nonthaburi, Bangkok. Lần đầu tiên bước chân vào nghiệp diễn là khi cậu tham gia một vở kịch và đã tạo được ấn tượng tốt với khán giả. Sau đó Yorch tiếp tục hoàn thiện khả năng diễn xuất thông qua một số phim quảng cáo và series phim truyền hình Friday Club.

Tính đến nay Yorch đã "bỏ túi" hơn 30 phim quảng cáo, hơn 10 bộ phim với nhiều thể loại đa dạng: hài, kinh dị, phim ngắn… cùng với một số MV ca nhạc và game show khác.

Yorch là một cậu bé rất ngoan, tính tình hiền lành và không hiếu động như bạn bè cùng trang lứa. Cậu bé có khả năng viết và làm việc bằng cả hai tay do cậu thuận tay trái.

Hai anh em.
Hình tượng trong bộ phim mới nhất khiến liên tưởng tới nhân vật An trong Đất phương Nam.

Dù thành tích học tập rất tốt nhưng hiện tại Yorch đang phải tạm ngừng việc học để có thời gian hoàn thành lịch quay dày đặc, những ngày này cậu đang tham gia một bộ phim truyền hình nhiều tập.

Fanpage của Yorch dù chỉ mới thành lập vào tháng 10 nhưng đã thu hút hơn 10.000 lượt like và 72.000 lượt theo dõi trên Instagram. Những con số tiếp tục tăng đủ chứng minh sức hút của cậu bé tại đất nước chùa vàng. Hy vọng trong tương lai khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức tài năng của cậu bé.

Cậu  bé vẫn rất đáng yêu dù đang đóng phim kinh dị.
Yorch khoe thành tích học tập.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm