Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp gỡ đoàn làm phim 'Bỗng dưng muốn khóc'

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lương Mạnh Hải, diễn viên Tăng Thanh Hà và người mẫu Trần Vân Anh sẽ là những khách mời của chương trình 'Kết nối SAO'!

Gặp gỡ đoàn làm phim "Bỗng dưng muốn khóc"

(Zing) - Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lương Mạnh Hải, diễn viên Tăng Thanh Hà và người mẫu Trần Vân Anh sẽ là những khách mời của chương trình "Kết nối SAO"!

Cứ đúng 20h trên VTV1 vào các ngày thứ 2,3,4 điệu nhạc rộn rã của ca khúc Bỗng dưng muốn khóc lại vang lên và những hình ảnh, những góc quay thật đẹp của bộ phim cùng tên đang thu hút rất rất nhiều bạn trẻ lại khiến nhiều người rộn ràng với từng nhân vật trong phim.

Đây là tác phẩm truyền hình mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Một đạo diễn trẻ “mát tay” khi lăng xê thành công nhiều diễn viên trẻ như Lương Mạnh Hải, Anh Thư, Thanh Hằng … và với lần hợp tác cùng Tăng Thanh Hà trong Bỗng dưng muốn khóc cũng không ngoại lệ.

Gặp gỡ đoàn làm phim `Bỗng dưng muốn khóc`

Kịch bản hay, dàn dựng đẹp, chiếc áo dài trắng là bộ trang phục chủ yếu của nhân vật Trúc – Tăng Thanh Hà cũng tạo nên sự lạ mắt cho bộ phim. Lương Mạnh Hải cũng thay đổi hình tượng “người tốt” thành một cậu trai lười nhác và chỉ thích quậy phá. Thêm một phát hiện nữa của Vũ Ngọc Đãng trong bộ phim này phải kể đến người mẫu Trần Vân Anh, lần đầu tiên đóng phim truyền hình và lần đầu tiên nhận vai phản diện, nhưng lại là một vai phản diện rất xinh đẹp.

Có trong tay dàn diễn viên trẻ và đầy nhiệt huyết, cũng chính là yếu tố tạo nên thành công của bộ phim. Phim hiện đang thu hút nhiều bạn trẻ với những góc quay đẹp và có chọn lọc, tạo nên một tác phẩm có giá trị, mang lại một món ăn tinh thần thú vị.

Gặp gỡ đoàn làm phim `Bỗng dưng muốn khóc`
Trần Vân Anh và Tăng Thanh Hà

Và chắc chắn các member của cộng đồng Zing cũng rất thích thú nếu được gặp gỡ những người đã làm nên một Bỗng dưng muốn khóc đúng không nào? Vì thế đừng bỏ lỡ buổi giao lưu thật vui nhộn với cả 4 nhân vật quan trọng của bộ phim: đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lương Mạnh Hải, diễn viên Tăng Thanh Hà và người mẫu Trần Vân Anh vào lúc 15h thứ Tư ngày 10/09/08 tại Zing Forum nhé!

Hãy tham gia và đặt nhiều câu hỏi thật hay cho chương trình Kết Nối SAO nào!

Zing Forum

Bạn có thể quan tâm